อลังการ “ตึกมหานคร” ใหญ่! สวย! และแปลกที่สุดในไทยตอนนี้!!! (มีคลิปสุดอลังด้วย)

โพสโดย : admin | วันที่ : 29 August 2016
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, สร้างแรงบันดาลใจ

อลังการ “ตึกมหานคร” ใหญ่! สวย! และแปลกที่สุดในไทยตอนนี้!!! (มีคลิปสุดอลังด้วย)

640_ja8fhi8a6aaf78ea6g7bd

“ตึกมหานคร” เป็นของ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งอยู่บริเวณถนนสีลมและสาทร ติดกับสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี

ตัวตึกถูกออกแบบตัวอาคารมีรูปทรงเป็นแท่งตรง แต่มีลวดลายคล้ายการแกะสลักเป็นแนวริบบิ้นสามมิติหรือ “พิกเซล” โอบล้อมตัวอาคาร โดยในแนวริบบิ้นซึ่งเป็นส่วนของเรสซิเดนซ์นั้นมี Sky Box ที่สามารถมองเห็นวิวได้ 270 องศา บนชั้น 77 โดยลิฟต์สำหรับขึ้นสู่จุดชมวิวจะใช้เวลาเพียง 40 วินาที

640_aaebbabagkhh6eebhee8c

สลับกับพื้นที่เทอร์เรซขนาดใหญ่ เป็นลูกเล่นผสมผสานพื้นที่อินดอร์และเอาต์ดอร์ให้มีมุมมองพาโนราม่า มองเห็นทิวทัศน์ ของเมืองและแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสวยงาม รอบข้างรูปตึกออกแบบเป็นสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ภายใต้แนวคิดให้อาคารเสมือนถูกโอบล้อมด้วยริบบิ้นสามมิติหรือ “พิกเซล” ด้วยความสูง จำนวน 77 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 21,000 ล้านบาท ทำให้ตึกแห่งนี้ได้รับการการันตีว่าสูงที่สุดในประเทศไทยในพ.ศ.นี้ไปซะแล้ว

ภายในตึกแบ่งเป็น ส่วนที่พักอาศัย โรงแรม และรีเทลอยู่ในพื้นที่โครงการเดียวกันราคาขายตอนนี้เฉลี่ยอยู่ที่ตารางเมตรละ 350,000 บาท”

640_fk69i575dcb7eb6k6f56e

ตอนนี้ขายได้ไปกว่า 70% โดยทั้งหมดมีต่างชาติเป็นเจ้าของ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ดูไบ สามารถย้ายเข้ามา พักอาศัยได้ประมาณเดือน ต.ค.-พ.ย.นี้ พร้อมกันนี้ได้มีการจัดการแสดง แสง สี เสียง ตระการตา บนตึกที่สูง และได้นำเทคโนโลยีการฉายแสงจากประเทศเกาหลีสุดอลังการประกาศความสำเร็จและยกระดับกรุงเทพฯ สู่การเป็นเมืองหลวงโลกขณะที่ “ตึกใบหยก 2” ที่ถูกทำลายสถิติไปแล้ว

ชมคลิปกันเลย

จากนี้ในปี 2563 “ซุปเปอร์ทาวเวอร์” ของกลุ่มจีแลนด์ จะสร้างขึ้นสูง 130 ชั้น หรือ 700 เมตร ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกพระราม 9 สถิติก็จะถูกทำลายอีกครั้ง 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่มีสิ่งใดยั้งยืนยงจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก FB Mahanakhon nationtv ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก TOP คลิป

แสดงความคิดเห็น