หนุ่มแจ้งความหลังโดน “ซุปร้อนๆสาดหน้า” เหวอะ… คนร้ายวิ่งหนีรอด???

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 August 2016
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

หนุ่มแจ้งความหลังโดน “ซุปร้อนๆสาดหน้า” เหวอะ… คนร้ายวิ่งหนีรอด???

1472556254_S__61988871

นายปิยพัฒน์ ผู้เสียหายได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า

“ช่วยด้วย……..ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น น้องขอเตือนภัยจากคนเที่ยว สีลม ช่วยน้องด้วย คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลา ตี 4.15 น้องนั่งกินเกาเหลาหน้าซอย 2 ร้านที่ทุกคนน่าจะเคยไปกิน ซึ่งน้องมากับเพื่อน หลังจากเที่ยวสร็จ เราก็มักจะมากินเกาเหลาก่อนกลับ

ในขณะที่ น้องนั่งทานเกาเหลาสวยๆเม้ากันกับเพื่อนๆ ก็มีกลุ่มโต๊ะข้าง นั่งกันอยู่ 3 คน 1 คนในกลุ่ม ได้สั่งน้ำซุปป่าวมา สาดใส่น้องและเพื่อนอีกคนในกลุ่มน้องโดยไม่รู้ ว่าสาเหตุอะไรเพราะ ไม่เคยเห็นหน้าไม่รู้จักกันมาก่อน แล้ววิ่งหนีขึ้นแท็กซี่กลับหายไปอย่างรวดเร็ว”

1472555776_S__61988869

“ส่วนพี่อีกคนที่นั่งในกลุ่มนั้นเป็นแดนซ์เซอร์โชว์ที่ซอย 2 ที่นั่งในกลุ่มนั้นบอกแค่ว่าเป็นคนไม่สนิทกันรู้จักแค่ ที่เที่ยวเจอกันบ่อยเป็นลูกค้า ถ้ามีใครที่พอจะเหนเหตุการ์ณในวันนั้นรู้จักหรือพอบอกได้ว่าเป็นใคร ก็โปรดช่วยน้องด้วย น้องได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางรัก ช่วยแชร์ด้วยเพราะคนที่สาดน้ำร้อนใจร้ายมาไร้สาเหตุ (หรือเราสวยเกิน)

“เตือน ยังไงไปเที่ยวสีลมต้องระวังละเพราะเราไม่รู้ว่าคนไหนชอบไม่ชอบ แต่คนนี้น่าจะเป็นโรคจิตแบบนี้น่ากลัวหมั่นไส้หรือไม่พอใจใครก็สาดน้ำร้อนแบบนี้น่ากลัว ต้องระวังกันด้วยนะครับ  แชร์กันไปด้วยนะคับ เพราะยังตามคนสาดอยู่”

หน้าเสียโฉม แถมยังเสียขวัญและกำลังใจไปแบบนี้ เจอกับใครก็คงมีแต่ช็อค!!! 

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก Ployplaytray Vanderwoodsen  และ ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น