ทำบุญด้วยอะไรฟ่ะ!!!! เขา “จับสลากได้เป็นเจ้าของรีสอร์ท” บนหมู่เกาะใกล้ฮาวาย

โพสโดย : admin | วันที่ : 20 September 2016
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ทำบุญด้วยอะไรฟ่ะ!!!! เขา “จับสลากได้เป็นเจ้าของรีสอร์ท” บนหมู่เกาะใกล้ฮาวาย

8904767 - aerial shot of micronesian islands

เจ้าของบุญหล่นทับนายนี้ชื่อ “จอช พทาสซนิค” เขาเป็นนักบัญชีหนุ่มวัย 26 ปี เมืองวอลลองกอง รัฐนิวเซาท์เวลส์ ของออสเตรเลีย

เขาโชคดีสุดๆ เพราะจู่ๆ ก็ได้เป็นเจ้าของรีสอร์ทเฉยตุ่ยน่ะสิ เพราะแค่เขาจับสลากได้เป็นเจ้าของรีสอร์ทบนหมู่เกาะไมโครนีเซีย ทางตะวันตกของมหาสมุทรแปซิฟิกแค่นั้นเลยจริงๆ

การจับสลากแบบนี้มาจาก คู่สามีภรรยาเจ้าของรีสอร์ทคนเดิมซึ่งเป็นชาวออสเตรเลีย แต่ย้ายจากออสเตรเลียไปอยู่เกาะคอสไร ของประเทศหมู่เกาะไมโครนีเซีย โดยเปิดธุรกิจทำรีสอร์ท หลังได้เห็นเกาะนี้ในสารคดีทางโทรทัศน์ แต่คิดอยากกลับมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่ออสเตรเลีย

เขาไม่มีผู้สืบทอดก็เลยคิดใช้วิธีจับสลากเลือกคนมาสืบทอดธุรกิจน่ะสิ  พร้อมจะให้สัญญาเช่าทำธุรกิจรีสอร์ทนานกว่า 20 ปี ซึ่งมีผู้สนใจซื้อตั๋วใบละ 37.33 ปอนด์ (ราว 1,712 บาท) เพื่อร่วมวัดดวง เกือบ 8,000 ใบ โดยจับสลากได้ผู้ชนะเมื่อวานนี้

“จอช พทาสซนิค” หนุ่มเจ้าของรีสอร์ทคนใหม่ บอกว่ารู้สึกดีใจมาก อยากขอบคุณเจ้าของเดิมที่ให้โอกาสสุดแสนวิเศษนี้ และจะรีบดำเนินการต่างๆ เพื่อให้ได้ไปอยู่บริหารงานรีสอร์ทอย่างดีที่สุด ส่วนด้านเจ้าของรีสอร์ทไอเดียเจ๋ง นอกจากได้ผู้สืบทอดกิจการแล้ว ยังได้ดอกกำไรจากตั๋ววัดดวงชิงรีสอร์ทกลับออสเตรเลียเป็นเงินถึง 4 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียซะด้วย

รีสอร์ทดังกล่าวอยู่บนเกาะคอสไร แถบมหาสมุทรแปซิฟิก ทางตะวันตกเฉียงใต้รัฐฮาวายของสหรัฐ และทางเหนือหมู่เกาะโซโลมอน มีขนาด 16 ห้อง พร้อมร้านอาหาร รถให้เช่า และธุรกิจดำน้ำสคูบา ปลอดหนี้สินกู้ยืมใดๆ ทั้งยังมีลูกจ้างประจำ 16 คน และยังมีเงินขวัญถุงอีกก้อนหนึ่งให้ด้วย

สุโค่ย!!!! แค่นี้ก็ฟินแทนแล้วอ่ะ อยากไปจับฉลากบ้างจริงๆ เผื่อมีดวง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก spokedark

แสดงความคิดเห็น