7 เส้นทางรัก ของพระเอกขวัญใจ “ชาคริต แย้มนาม”…

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 January 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

7 เส้นทางรัก ของพระเอกขวัญใจ “ชาคริต แย้มนาม”…

เส้นทางรักของอีกหนึ่งคาสโนว่าหนุ่มเมืองไทย ชาคริต แย้มนาม เป็นมาอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

เส้นทางรัก ชาคริต_นต-กนกรส

ไฮโซสาวนต – กนกรส พงศทัต

ตอนนั้นสาวๆ ค้อนประเทศอิจฉาสาวนตกันเป็นแทบๆ เพราะความรักของทั้งคู่ถึงขั้นสร้างเรือนหอจ่อคิวจะวิวาห์อยู่แล้ว แต่ก็มาล่มไม่เป็นท่า เพราะหนุ่มชาคริต ได้มาเล่นละครประกบคู่ สาวจอย-รินลณี น่ะสิ

เส้นทางรัก ชาคริต_ชาคริต จอย

จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ

เมื่อปิดฉากเคลียร์สัมพันธ์กับสาวนต ก็เปิดฉากรักใหม่กับสาวจอย-รินลณี อย่างออกหน้าออกตา มีควงกันไปออกรายการสัมภาษณ์ถึงความรักคู่กัน แต่เมื่อหนุ่มคริต เล่นละครกับ สาวมาช่า ก็ต้องจบลง

เส้นทางรัก ชาคริต_┴╥¬Φ╥

มาช่า วัฒนะพานิช

ได้ร่วงงานกันในละคร บ่วงบรรจถรณ์ สุดย้อนคาสโนว่าและคาสโนวี่ของวงการมาเจอ จึงเกิดข่าวลือมากมาย แม้ทั้งคู่จะไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ตาม

เส้นทางรัก ชาคริต_กิ๋ง-นฤมณี ไกรฤกษ์

กิ๋ง-นฤมณี ไกรฤกษ์

สาวสังคมไฮโซที่เคยมีข่าวว่า สาวกิ๋ง ไปเจอสาวนุ่น-สินิทธา อยู่ที่หน้าบ้านชาคริต จนมีปากมีเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ข่าวนี้ก็ถูกปฏิเสธไป เพราะสาวนุ่นยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทชาคริตเท่านั้น แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของสาวกิ๋งและหนุ่มชาคริตก็จบลงหลังจากนั้นไม่นาน

เส้นทางรัก ชาคริต_¿╤Ωí¿╤Φ╣-1024x768

สาวจักจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

พักหัวใจได้ไม่นาน ชาคริต ก็เปิดหัวใจให้กับ สาวจักจั่น-อคัมย์ศิริ ที่รวมงานกันในละคร ผู้พิทักษ์รักเธอ เพิ่งคบกันเพียง 3 สัปดาห์ ก็ประกาศหมั้นฟ้าแล่บ แถมจ่อคิวจะวิวาห์ด้วย แต่หลังจากนั้นแค่ 6 เดือน ยังไม่ทันจะถึงวันแต่งงาน ก็มีข่าวว่า สาวจั่น หอบเสื้อหอบผ้าออกมาจากบ้านชาคริต พร้อมๆ กับการแถลงข่าวถอนหมั้น วิวาห์ล่ม

เส้นทางรัก ชาคริต_α╛¬├

ไฮโซเพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

หลังจากปล่อยให้หัวใจได้ว่างเว้นมาพักใหญ่ พระเอกหนุ่มก็คบกับไฮโซฯ เพชร-บุญญาภาณิ์ พร้อมควงคู่กันไปงานแต่งถี่ยิบ แต่ด้วยเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน ทั้งคู่เลยตกลงจากกันด้วยดี

เส้นทางรัก ชาคริต_╟╪Θ╣α╩Θ╣

วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม

เจ้าสาวคนเดียวของชาคริต คือ สาววุ้นเส้น วิริฒิพา โดยทั้งคู่พบรักกันระหว่างที่สาววุ้นมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ครัวแล้วแต่คริต คบหากันได้เกือบปี ก็ประกาศวิวาห์ในวันที่ 21 เมษา 2555 เรียกว่าเป็นการปิดตำนานวิวาห์ล่มซ้ำแล้วซ้ำเล่าของหนุ่มชาคริตเลยก็ว่าได้

แต่ปัจจุบัน ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงต้องช่วยกันลุ้น และเป็นกำลังใจให้อีกครั้งแล้วล่ะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก bkk.today และขอบคุณรูปจาก ภาพยนตร์ฝันหวานอายจูบ 

แสดงความคิดเห็น