“น้ำตาล ชลิตา” ตัวเก็งมิสยูนิเวิร์สปีนี้… เธอ! ไม่! ธรรมดา!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 20 January 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, สร้างแรงบันดาลใจ

“น้ำตาล ชลิตา” ตัวเก็งมิสยูนิเวิร์สปีนี้… เธอ! ไม่! ธรรมดา!!!

น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส
สาวคนนี้ เธอขึ้นเวทีประกวดนางงามครั้งแรก แต่ น้ำตาล ก็คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาครองสำเร็จ เท่านั้นไม่พอ เธอยังกลายเป็นตัวเต็งในการประกวดมิสยูนิเวิร์สระดับนานาชาติซะด้วย

นักข่าวถามว่า : ตอนนี้ถ้าให้คะแนนความพร้อมของตัวเองเต็ม 10 ให้เท่าไรกับการประกวดที่กำลังจะมีขึ้น
น้ำตาลตอบ : ”10 สิคะ (ยิ้ม) จริงๆ มี 10 อยากให้ 15 เลยด้วยซ้ำ (หัวเราะ)” สิ่งที่เน้นในการเตรียมตัวไปประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้คือการออกกำลังกายให้หุ่นเป๊ะ แต่สิ่งที่เน้นเป็นพิเศษคือ เรื่องการพูดและตอบคำถาม

น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiW4lo3PGTxQwL3K น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiW19hrab21ZAMkA น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiW5imbjNbXEzeLX

นักข่าว : เน้นการตอบคำถามอย่างไร
น้ำตาล : ก็จะรวบรวมคำถามในแต่ละปีค่ะ ให้แฟนนางงามส่งคำถามมาแล้วให้คุณครูหลายๆ ท่านถามสดๆ ให้น้ำตาลตอบ ถ้าตอบแล้วไม่โอเคคุณครูจะเสริมให้ว่าควรเพิ่มอะไรตรงไหน” สำหรับคนไทย ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องภาษาอังกฤษเป็นอะไรที่น่ากังวล “ก่อนไปตาลเรียนภาษาอังกฤษทุกวัน เรื่องภาษาตาลว่าไม่กังวล ตาลรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องหลักที่จะต้องกังวล ตอนไปโปรโมตการประกวดเราได้ไปคุยกับเพื่อนมันก็โอเค สื่อสารได้เข้าใจ”
“ตาลอยากทำโครงการเรื่อง HIV เพราะว่าตาลเรียนจุลชีววิทยาอยู่แล้ว สามารถเชื่อมโยงกันถึงเรื่องนี้ได้ ตอนนี้โลกยังหาอะไรมาระงับหรือรักษาโรคนี้ให้หายขาดไม่ได้ ทุกวันนี้เราทำได้แค่พยุง ตาลอยากศึกษาลงลึกหาเชื้อจุลินทรีย์ แบคทีเรีย มาทำวัคซีนฆ่าไวรัสตัวนี้ให้ได้”

น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_NjpUs24nCQKx5e1A65gnxXzqvW9Hnlv6iWLZE1zCBUS น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_NjpUs24nCQKx5e1A65gnxXzqvW9HnltbdfSPAo6HnPv น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiWyevn03EIyPzKf

นักข่าว : น้ำตาล เคยโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าดูไม่มีสมาธิ
น้ำตาล :  ยอมรับว่าผ่านการปรับเปลี่ยนบุคลิกอย่างเข้มข้น… ช่วงแรกๆ ที่ได้ตำแหน่งโดนกระแสถล่มแหลกเลยนะ เอ่ยเรื่องนี้ปุ๊บเจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ยิ้มและพยักหน้าให้เรา “กดดันค่ะ บอกตรงๆ ว่ากดดันมาก เพราะไม่เคยทำอะไรในวงการนี้มาก่อนเลย ทำให้ตาลคิดวนเวียนอยู่แต่ว่าเราควรทำตัวอย่างไร ต้องพูด ต้องเดิน ต้องทำอะไรยังไงบ้าง เราไม่เคยทำหรือไม่เคยเรียนมาก่อน ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง จึงทำให้เรากดดันและกังวลตรงนี้

นักข่าว : ผ่านความกดดันตอนนั้นมาได้อย่างไร
น้ำตาล :  ตาลไม่ค่อยจมอยู่กับคำคนนะ ไม่ค่อยเก็บคำคนมาคิด คนไม่ชอบเราก็มี คนชอบเราก็มี สิ่งสำคัญคือคนรอบข้างเรายังอยู่กับเราเหมือนเดิม ทุกคนยังให้กำลังใจ มันทำให้เรารู้สึกมีแรงฮึดที่จะก้าวต่อไป เราต้องคิดเสมอว่าถ้าไม่ปรับปรุงและพัฒนาตัวเองเราจะย่ำอยู่กับที่

น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiWuGFNBe1yBOPbj น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiTmh1IfNabcLh9D น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiTlQO9mRcTvR0Te น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiW4lo3PGTxQwL3K

นักข่าว :  มองว่ากองประกวดมิสยูนิเวิร์ส (MUO) มองหาผู้หญิงแบบไหนรับมงกุฎนี้
น้ำตาล : ต้องไม่ใช่แค่ความสวยอย่างเดียวแน่นอน ต้องมีความโดดเด่น แตกต่าง และมีความมั่นใจ ต้องเป็นคนหนึ่งที่สามารถเป็นตัวแทนและกระบอกเสียงผู้หญิงทั้งโลกได้ จริงๆ เพื่อนทุกประเทศที่มาเป็นที่หนึ่งหมด ทุกคนหวังว่าจะได้ตำแหน่ง แต่จะมงหรือไม่มง ขึ้นอยู่กับว่าทำเต็มที่หรือยัง ทุกคนไปตรงนั้นก็อยากได้ตำแหน่งที่สูงที่สุด

น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiTkKCymymvqPejz น้ำตาล มิสยูนิเวิร์ส_4DQpjUtzLUwmJZY35TgwT4Zajk4XhiWxK6SJkqxL8jYU

“ตาลเป็นคนชอบเอาชนะคำคน ใครว่าเรามาเราจะลบคำนี้ อยากลบคำสบประมาทคนให้ได้ ไม่ใช่ว่าตาลแข็งไปนะคะ เพราะเราไม่ตอบโต้ยินดีรับฟังทุกคำคน แล้วขอเอาชนะใจเขาด้วยการกระทำ ตาลไม่พูดแต่ตาลทำให้เห็น เป็นคนชอบพิสูจน์ตัวเอง อยากทำให้ทุกคนเห็นว่าเราทำได้ แต่ต้องบอกนะคะว่าคำวิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งที่ดี เพราะเป็นแรงผลักดัน กระตุ้นตัวเองว่าเราต้องทำให้ได้ ตาลต้องทำให้ทุกคนเห็นให้ได้ว่าน้ำตาลมีอะไรที่จะสามารถไปสู้กับเขาได้”

ร่วมส่งแรงใจไปเชียร์สาวน้ำตาลอย่างพร้อมเพรียงกัน ในวันที่ 30 ม.ค.นี้จ้า

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดเห็น