หยุดแชร์!!! บริจาคเครื่องสำอางค์รพ.รามาฯ ไม่ได้ใช้ + รบกวนเจ้าหน้าที่!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 February 2017
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

หยุดแชร์!!! บริจาคเครื่องสำอางค์รพ.รามาฯ ไม่ได้ใช้ + รบกวนเจ้าหน้าที่!!!

บริจาคเครื่องสำอางค์หมดอายุ
เราๆ ท่านๆ มักจะเห็นอีเมล หรือข้อความที่ส่งต่อกันมาเรื่องขอบริจาค เครื่องสำอางหมดอายุไปแต่งหน้าศพ ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดีบนโลกออนไลน์ พบว่าข้อความดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง แต่กลับมีคนแห่บริจาคเพียบ จนเป็นภาระแก่เจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งเล่าว่า “เราเป็นคนที่ทำงานอยู่ที่หน่วยนิติเวช  โรงพยาบาลรามาธิบดีค่ะ  ที่ที่มีForward Mailบ้าๆเกี่ยวกับเรื่องการบริจาคเครื่องสำอางแต่งหน้าศพนั่นแหละค่ะ  หลังจากที่สงบมาพักนึง  ตอนนี้มันก็เอาอีกแล้ว  กลับมาอีกรอบ
เราขอแจ้งอีกรอบว่า Forward Mail เป็นเรื่องโกหกค่ะ  หน่วยนิติเวชของเราไม่ได้ต้องการ  แล้วก็ไม่ได้เป็นคนให้กำเนิด Forward Mail บ้าๆนั่นด้วย
ต้องขอโทษด้วยจริงๆที่เราอาจใช้คำพูดที่รุนแรงไปบ้าง  แต่ตอนนี้เรื่องนี้มันรบกวนการทำงานมากๆค่ะ  รับโทรศัพท์และตอบปฏิเสธกันวันละไม่รู้กี่รอบ  ไปรษณีย์โทรมาแจ้งให้ไปรับพัสดุกองเป็นภูเขาทุกๆวัน  วันละหลายๆรอบ  พี่ๆเจ้าหน้าที่กลายสภาพยังกับเป็นกรรมกรแบกหามไปแล้ว  เพราะต้องไปยกกองภูเขานั่นมาที่หน่วยนิติเวช……เพื่อที่จะเอามา”ทิ้ง”น่ะค่ะ  ไม่ได้เอามา”ใช้”เลยค่ะ
ต้องขอบคุณคุณสาวๆที่ใจดีแล้วก็มีเจตนาดี  แต่คุณโดนเมลบ้าๆนั่นหลอกเข้าแล้วล่ะค่ะ  ไม่ใช่แค่ไม่ได้ทำบุญ  แต่มันยังรบกวนการทำงานของคนอื่นเอามากๆเลย  ยังไงถ้าสาวๆคิดอยากจะทำบุญกันจริงๆล่ะก็  เปลี่ยนเป็นเอาเงินค่าส่งพัสดุไปบริจาคจะดีกว่านะคะ
ยังไงถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเชื่อใครดี  โทรมาที่หน่วยนิติเวชได้เลยค่ะ  02-2011145 , 02-2011186
ฮากว่านั้น ใครคิดเหมือนผมบ้างว่า เรื่องนี้สอนให้รู้อีกอย่างนึงว่า สาวไทยนิยมใช้เครื่องสำอางค์ไม่แพ้ชาติใดในโลก!!! (อีกด้วย)
ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pantip คุณ vinv

แสดงความคิดเห็น