มนุษย์ต่างดาวยังอาย… เขาลงทุนตัดเจ้าโลกทิ้ง – ศัลยกรรมเป็นมนุษย์ต่างดาว เพราะ?!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 March 2017
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

มนุษย์ต่างดาวยังอาย… เขาลงทุนตัดเจ้าโลกทิ้ง – ศัลยกรรมเป็นมนุษย์ต่างดาว เพราะ?!!!

ศัลยกรรม มนุษย์ต่างดาว_lien2

หนุ่มคนนี้คือ ช่างแต่งหน้าหนุ่มวัย 22 ปี ที่ลงทุนศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองให้กลายเป็น “มนุษย์ต่างดาวไร้เพศ” เขาบอกว่า มีความสุขที่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ให้กล้าที่จะแตกต่าง

หนุ่มชาวอเมริกันรายนี้ที่เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการทำศัลยกรรม เพียงแต่สิ่งที่เขานั้นไม่ใช่ทำเพื่อเสริมความงาม แต่ทำเพื่อเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองเหมือน “มนุษย์ต่างดาว” ให้มากที่สุด

เขาชื่อว่า วินนี โอห์ เป็นทั้งนายแบบและช่างแต่งหน้าวัย 22 ปี จากลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา วินนี่บอกว่า “เขาคิดเสมอว่าเขาคือมนุษย์ต่างดาว และเขาต้องการเปลี่ยนแปลงร่างกายตัวเองให้เป็นเหมือนกับที่จิตใจเขาคิด

“เขาเริ่มต้นทำศัลยกรรมตกแต่งเพื่อการนี้ตั้งแต่อายุ 17 ปี และทำมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน”

ศัลยกรรม มนุษย์ต่างดาว_lien8 ศัลยกรรม มนุษย์ต่างดาว_lien7

ทุกวันนี้วินนีผ่านการศัลยกรรมมาแล้วหัวจรดเท้า รวมแล้วมากกว่า 100 ครั้ง ทั้งการทำเลเซอร์ทั่วทั้งตัว 35 ครั้ง, ฉีดฟิลเลอร์ที่โหนกแก้ม 12 ครั้ง, ฉีดฟิลเลอร์ที่คิ้ว 2 ครั้ง, ฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปาก 15 ครั้ง, ฉีดฟิลเลอร์ลบรอยเหี่ยวย่นต่างๆ 10 ครั้ง, ฉีดโบท็อกซ์ 5 ครั้ง, ทำจมูก 5 ครั้ง, ฉีดโบท็อกซ์ใต้ตา 1 ครั้ง, ลอกหน้า 5 ครั้ง และทรีตเมนต์แบบแช่แข็งใบหน้าอีก 20 ครั้งด้วยกัน

ศัลยกรรม มนุษย์ต่างดาว_lien6 ศัลยกรรม มนุษย์ต่างดาว_lien5

อีกทั้งเขายังมักใส่คอนแทคเลนส์สีดำขนาดใหญ่ เล็บปลอมยาว พร้อมกับย้อมผมเป็นสีสันสดใสอยู่เสมอ และในอนาคตเขามีแผนว่าจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อ “กำจัด” อวัยวะเพศของเขาออกไป ซึ่งแผนการนี้คาดว่าจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนกว่า 160,000 ดอลลาร์ หรือราว 5.6 ล้านบาท

“การเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ไร้เพศคือสิ่งที่ใจของผมต้องการ เมื่อใจผมคิดเช่นนั้น ผมก็เปลี่ยนร่างกายตัวเองให้เป็นไปตามความปรารถนาของผม”

ศัลยกรรม มนุษย์ต่างดาว_lien3 ศัลยกรรม มนุษย์ต่างดาว_lien1

“ผมอยากมีชีวิตอยู่โดยที่ไร้เพศตั้งแต่อายุ 17 ปี ผมไม่ต้องการเป็นทั้งเพศชายและเพศหญิง ผมเคยไปปรึกษาแพทย์ แจ้งความจำนงในสิ่งที่ผมต้องการ แต่ดูเหมือนว่าผมจะไม่มีหวังในเรื่องนี้เลย”

“ผมไม่อยากให้ผู้คนคิดว่าผมอยากแปลงเพศเป็นผู้หญิงนะ ผมไม่ต้องการมีอวัยวะเพศ ไม่ว่าจะอวัยวะเพศหญิงหรือเพศชายก็ตาม ถ้าตัดมันทิ้งไปได้ทั้งหมดเลยก็ไม่เห็นเป็นไร ผมสามารถมีชีวิตอยู่โดยที่ไม่มีมันก็ได้ ” วินนี กล่าว

วินนี่เล่าอย่างภูมิใจว่า “ผมดูไม่เหมือนคนทั่วไป สิ่งนี้มันทำให้หลายคนชอบ บางคนบอกว่าผมคือแรงบันดาลให้กับเด็กๆ ให้กล้าที่จะแตกต่าง และบอกว่าอยากให้ลูกของเขาโตขึ้นมาเป็นเหมือนผม”

แต่ก็นะ การจะเป็นมนุษย์ต่างดาว ต้องใช้เงินมากขนาดนี้เลยเหรอ??? แบบนี้ต้องเรียกว่า ทั้งแปลก และเปลือง!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  kapook และ Instagram vinnyohh

แสดงความคิดเห็น