7 วิธีแก้ขาหนีบดำ ที่เห็นผล!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 June 2015
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

7 วิธีแก้ขาหนีบดำ ที่เห็นผล!

leg 2

เมื่อมีปัญหาขาหนีบคล้ำดำ เป็นเรื่องส่วนตัวที่ทำให้คุณรู้สึกอับอาย จนไม่สามารถบอกใครให้รู้ได้ และอาจเคยทำลองรักษาแบบผิดๆ มาแล้วหลายครั้ง

เว็บไซต์วันนี้ มีวิธีแก้ไขปัญหาขาหนีบคล้ำดำมาฝาก เอาไปทดลองใช้กันได้เลยค่า

  1. กางเกงในรัดเกินไป

กางเกงในที่คุณใส่รัดแน่นเกินไปหรือเปล่า ถ้าใช่ นี่คือ อีกสาเหตุที่ทำให้ขาหนีบดำ เพราะจะเกิดการเสียดสี คุณควรหันมาเลือกใส่กางเกงในที่พอดีตัว หรือหลวมสักหน่อย แนะนำให้เลือกเป็นผ้าคอตตอนแทนผ้าแบบสังเคราะห์จะดีกว่า

  1. ลดความอ้วน

สาว ๆ ที่มีน้ำหนักตัวมาก มักมีปัญหาเรื่องขาหนีบดำคล้ำ เพราะเนื้อส่วนตัวขาที่มีปริมาณมาก เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณต้นขา และเกิดเป็นคราบคล้ำ ยิ่งสะสมนานวันก็ยิ่งดำขึ้น ดังนั้นการลดความอ้วนให้มีน้ำหนักพอเหมาะ จะช่วยลดการเกิดปัญหาขาหนีบดำนี้ได้

  1. ร่างกายต้องการอาหารชั้นดี

การรับประทานอาหารที่ดีก็ช่วยบำรุงผิวพรรณให้คุณได้ คุณควรเลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินอี ซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวใสสุขภาพดีและชุ่มชื้น และควรดื่มน้ำเยอะ ๆ อย่างน้อย 3-4 ลิตรต่อวัน เพื่อขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งจะทำให้ผิวดีขึ้นได้อีกด้วย

  1. สูตรเด็ด จากธรรมชาติ รักษาขาหนีบดำ

นำผงขมิ้น 1/2 ช้อนชา  น้ำมะนาว 2 ช้อนชา และโยเกิร์ต 1 ถ้วย

นำส่วนผสมทั้งหมดมารวมกัน แล้วนำไปขัดๆ ถูๆ บริเวณขาหนีบที่ดำคล้ำ แล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำเช่นนี้สับดาห์ละ 2 ครั้ง จะสังเกตได้ว่าขาหนีบดูขาว และนวลขึ้นกว่าที่เคย

  1. สูตรสครับผิวที่ต้นขา

นำข้าวโอ๊ต หรือเปลือกส้มแห้ง มาผสมกับโยเกิร์ต ก็จะได้สูตรสครับจากธรรมชาติ แล้วนำไปขัด ๆ ถู ๆ บริเวณต้นขาที่ดำคล้ำ จะช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป พร้อมคืนความขาวสว่างใสให้ขาหนีบอีกครั้ง

    6 ใช้สบู่ที่ผสมกลูต้าไธโอน

ปัจจุบันมีสบู่อาบน้ำที่ผสมกลูต้าไธโอนมีให้เลือกมากมาย ผู้ที่มีปัญหาขาหนีบดำควรลองเลือกสบู่ที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนนี้มาใช้ อาจได้ผลกับผิวบริเวณนั้นของคุณก็เป็นได้

  1. ทาครีมแก้ขาหนีบดำ

ปัจจุบันมีทาครีมแก้ขาหนีบดำที่ดูแลเฉพาะจุดขายตามท้องตลาดแล้ว แต่คุณควรเลือกยี่ห้อที่ไว้ใจได้ มีคุณภาพ และมีอ.ย. รับรอง นอกจากจะช่วยให้ขาหนีบคุณขาวขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงอันตรายจากครีมน้อยกว่าด้วย

เมื่อปัญหาขาหนีบคล้ำหายไปแล้ว หวังว่าคุณคงจะมีความสุข และมั่นใจในการใช้ชีวิตได้มากขึ้นนะคะ

แอดมินขอเป็นกำลังใจให้จ้า

ขอขอบคุณ เครดิตรูป jezebel

แสดงความคิดเห็น