น่ากลัว! ซีวิค ชนเชฟโรเลต ดับสยองคาเก๋ง!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 June 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

น่ากลัว! ซีวิค ชนเชฟโรเลต ดับสยองคาเก๋ง

car 1

วันนี้ (28 มิ.ย.) เวลา 04.00 น. ร.ต.ท.สมเจตน์ พรพุทธรักษ์ ร้อยเวร สภ.คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์เชฟโรเลต เสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง หน้าโรงเรียนบ้านน้ำน้อย ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ ถนนกาญจนวนิชย์ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่

car 2

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค รุ่นคูเป้ สีแดง ทะเบียน ขข 96 สงขลา พลิกคว่ำ หงายท้องตกลงข้างทาง สภาพรถพังยับเยิน ภายในรถพบศพนายสมศักดิ์ ปลอดภัย อายุ 33 ปี อยู่ ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา กะโหลกศีรษะเปิด นอนเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกจากรถ ห่างไป 100 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นเทรลเบลเซอร์ สีขาว ทะเบียน ขฉ 592 สงขลา รถคู่กรณี มีนายธเรศน์ ทองดี อายุ 24 ปี อยู่ ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เป็นคนขับ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด มีเพียงล้อหลังด้านซ้ายของรถแตกและกันชนท้ายพังแตกเสียหาย

car 3

car 4

จากการสอบสวนนายธเรศน์ ที่ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ทราบว่า “ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถกลับบ้าน มีรถเก๋งของนายสมศักดิ์ ขับตามหลัง วิ่งมาด้วยความเร็ว ถึงที่เกิดเหตุได้ชนท้ายรถของตนอย่างแรง จนทำให้ยางรถล้อหลังของตนแตกระเบิดและกันชนท้ายพังเสียหาย ส่วนรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง ส่งผลทำให้นายสมศักดิ์ คนขับติดอยู่ในรถเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว” เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะเร่งตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล และรูปภาพ จาก khaosod

แสดงความคิดเห็น