ยังไม่จบ! “โรส”คู่กรณี”ตั๊ก-บงกช” แจ้งความกลับ ขอความเป็นธรรม

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 June 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ยังไม่จบ! “โรส”คู่กรณี”ตั๊ก-บงกช” แจ้งความกลับ ขอความเป็นธรรม

3

กลายเป็นมหากาพย์การต่อสู้ที่ยังไม่มีภาคจบ กับกรณีอดีตดาราสาว “ตั๊ก” บงกช ออกมาโพสต์ตำหนิคนที่นำ”ภาพหลุด”เมื่อครั้งที่ล่องเรือยอชต์ที่ทะเลภูเก็ตไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ โดย “ตั๊ก” เชื่อว่าเป็นฝีมือพนักงานของเรือยอชต์ที่เช่ามา ถึงกับด่าว่า “เห้..” ต่อมามีผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า “โรส” ได้ออกมาชี้แจงในฐานะที่เป็นคนประสานงานเรื่องเช่าเรือยอชต์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนถ่ายรูปดังกล่าว และตอบโต้อดีตดาราสาวที่ใช้ถ้อยคำด่าที่รุนแรงจนเกิดเป็นกระแสดราม่ากระหึ่มโลกออนไลน์ มีการกล่าวหากันถึงเรื่องชู้สาวถึงขนาดที่”ตั๊ก”นำคลิปที่เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล พูดพาดพิงคู่กรณีมาโพสต์เปิดโปงด้วย

2

“ตั๊ก”ได้มอบหมายให้นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ เป็นตัวแทนเข้าแจ้งความตำรวจสน.พหลโยธิน พร้อมนำเอกสารหลักฐานเป็นรูปถ่ายที่ถูกเผยแพร่ทางโปรแกรมแช็ตไลน์ นำมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี ข้อหาละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคลกับผู้ที่นำไปเผยแพร่ อย่างไรก็ตาม นายชาลี ฉวีวรรณ คนสนิทเจ้าสัวบุญชัย ก็เดินทางเข้าพบตำรวจสน.พหลโยธิน ระบุว่าได้ส่งภาพหลุด”ตั๊ก”ให้”โรส”จริง แต่ไม่มีเรื่องชู้สาวเด็ดขาด

ล่าสุด “โรส”คู่กรณีของอดีตดาราสาว “ตั๊ก” ได้โพสต์ว่า จะนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ทุ่งทอง จ.ภูเก็ต ในช่วงบ่าย 2 วันเดียวกันนี้ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม

1

พร้อมกันนี้ โรสได้ลาออกจากงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขียนให้ IG ว่า “ลาออกอย่างเป็นทางการจากงานที่ทำประจำอยู่ เจ้าของดี๊ดี เพื่อนร่วมงานน่ารัก แต่ด้วยความเกรงใจเจ้านาย ให้ลาเรื่องคุณย่าเป็นเดือน แล้วโรสต้องมีเรื่องที่ทำหลังจากนี้เยอะแยะ บริษัทต้องมีคนทำงาน ลาออกเอง ไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น แต่เรือยอชกาตามาลัน ยังให้เช่าเหมือนเดิมนะคะ ** ขอแถลงไขอีกนิดโรสไม่ใช่พนักงานเรือยอชนะคะ โรสเป็นAgency ค่ะ เพราะฉะนั้นกรุณาอย่ากล่าวพาดพิงไปทางเรืออีกเลย จะว่าไร้จรรยาบรรณหรือไม่มีสติ เกิดจากตัวโรสค่ะ ไม่เกี่ยวกับทางเรือนะคะ **เก็บของใส่กล่องเดินหน้ากันต่อไป”

4

มหากาพย์นี้จะมีจุดจบอย่างไร รอชมกันได้ในเร็ววันค่ะ

ขอขอบคุณ เครดิตรูปจาก instagram

แสดงความคิดเห็น