10 วิธีสู่การเป็น “เกรียนคีย์บอร์ด” “นักเลงคีย์บอร์ด” ขั้นเทพ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 2 June 2017
หมวดหมู่ : รวมเรื่องฮากระจาย, สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

10 วิธีสู่การเป็น “เกรียนคีย์บอร์ด” ขั้นเทพ!!!

เกรียนคีย์บอร์ด

ใครอยากเป็นเกรียนคีย์บอร์ดขั้นเทพ ที่คนด่ากันนักหนา มาๆ ดูวิธีกัน

วิธีที่ 1. เอะอะด่าเอามันส์

ไม่ต้องไปหาความถูกต้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะผิดจะถูก จะจริงจะเท็จ ยังไงซะให้ด่าไว้ก่อน พิมพ์หยาบๆ เข้าไว้เป็นใช้ได้ อีกหน่อยก็กลายเป็นนิสัยติดตัวได้แบบสบายๆ

วิธีที่ 2. อวดฉลาดไว้ก่อน

คล้ายกับข้อ 1 ครับ รู้หรือไม่รู้ เราต้องอวดภูมิ อวดความฉลาดเอาไว้ก่อน ด้วยการแสดงความเห็น คอมเมนต์ไปเลย เสมือนเราอยู่ในเหตุการณ์ ใส่อารมณ์เข้าไปครับ เรียกร้องความสนใจกันหน่อย ใครด่า เราด่ากลับครับ อย่าไปแคร์ เรามันคนจริง!

วิธีที่ 3. หัดโชว์โง่ด้วยการสะกดผิด

การสะกดผิดคือสิ่งที่ถูกต้องของสถาบันเกรียนครับ จัดไปเลย พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกสิดี ถ้าพิมพ์ถูกคนจะสนใจได้ไง จัดไปครับอย่าไปแครรรรรร์

วิธีที่ 4. อย่าเปิดเผยหน้าตาและชื่อจริง

สำคัญมากนะครับข้อนี้ ถ้าเปิดเผยหน้าและชื่อจริงเราอาจโดนประนามได้ จิตแข็งเข้าไว้ครับ ไม่ว่าเราจะหน้าหล่อแค่ไหน ก็อดใจไว้ก่อน ไม่งั้นรองเท้าอาจปลิวมาถูกหัวเราได้ในสักวัน

วิธีที่ 5. ขวางโลกสิดี

สวนกระแสไปทุกสิ่งทุกอย่างครับ อย่าไปตามใคร เรามันคนยูนีค ยิ่งใครที่มาคอมเม้นท์ว่าเรา ยิ่งขวางโลกกลับไปเลยสิครับ ใครจะทำไม นี่สิเกรียนตัวจริง!

วิธีที่ 6. ตั้งกระทู้ปัญญาอ่อน เพื่อเรียกร้องความสนใจ

ต้องตั้งกระทู้ครับ อย่ามัวแต่ไปคอมเม้นท์คนอื่นเค้ามันช้า ไม่ได้รับความสนใจสักที เอาสักกระทู้นึง จัดไปเลยง่ายๆ ไม่ต้องมีสาระ ให้คนอื่นได้ด่าหยาบคายกันบ้าง เค้าจะได้ขุดสัตว์ออกจากตัว เป็นการปลดปล่อยครับ จัดไป

วิธีที่ 7. มารยาททางสังคมคืออะไร ไม่ต้องไปรู้จัก

เกรียนๆ อย่างเราไม่ต้องไปเรียนหรอกครับ การศึกษาคืออะไร ต่ำๆ เข้าไปสิดี ไหนๆ ก็ไม่เคยฟังครูอยู่แล้ว ไม่ต้องมีมารยาทหรอกครับ มารยาทอย่าไปสะกดถูกนะครับ กัดฟันเขียนผิดไปเลย ถ้าอยากเกรียนต้องฝึกกาก!!!

วิธีที่ 8. ทำตัวให้เป็นศูนย์กลางจักรวาล

เกรียนๆ อย่างเรา อุดมคติต้องชัดเจน ต้องอวดฉลาดเข้าไว้ ใครพูด หรือด่ายังไงอย่าไปสนใจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่สิดี ยกตัวเองว่ามีประสบการณ์ต่างๆ ล้ำเลิศเหนือคนอื่นในโลกหล้า การทำตัวเป็นศูนย์กลางจักรวาลเข้าไว้ และพบปะเพื่อนๆ ชาวเกรียนได้ตามเว็บบอร์ดต่างๆ

วิธีที่ 9. อย่ายอมรับผิด

ความผิดคืออะไร? งงใส่ไปครับ อย่าไปขอโทษใคร โดนจับเมื่อไหร่ค่อยก้มหน้าก้มตา ตีหน้าเศร้าขอโทษตอนนั้นว่า “ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์” หน้าด้าน หน้าทนสิครับ ขี้ขลาดเข้าไว้ เก่งแค่หน้าคอมพ์ก็พอ

วิธีที่ 10. เก่งด้านยั่วยุอารมณ์คนอื่น

คนสมัยนี้จะมีวิธีการจัดการเกรียนด้วยการไม่โต้ตอบครับ เราต้องไม่ยอมสิครับ ด่ากราดไปเลย ให้มันเครียด ให้มันโมโหจนถึงที่สุด มันจะได้จมปรักกับคำที่เราด่ามัน เกรียนตัวพ่อต้องทำให้ได้ครับ อย่าไปท้อแท้ ด่า ด่า ด่าให้สุดๆ แต่ถ้าถูกจับได้ก็ทำหน้าหงอยๆ แล้วค่อยกลับมาเก่งหน้าคอมพ์ใหม่ได้อีกครับ

เกรียนขั้นเทพ ระดับโคตะระพ่อโคตะระแม่เกรียน จัดไป!!!!

แสดงความคิดเห็น