ผมซื้อ BMW ให้ลูกผม… คุณเดือดร้อนเหรอครับ?!!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 31 August 2017
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

ผมซื้อ BMW ให้ลูกผม… คุณเดือดร้อนเหรอครับ?!!!!

ซื้อ bmw ให้ลูก

เป็นความอัดอั้นตันใจของคุณพ่อรายหนึ่ง ชื่อว่า “เมฆ มังกรบิน” เขาตั้งใจจะซื้อรถเก๊ง BMW ให้ลูกสาว เพราะเข้ามหาวิทยาลัยได้ แต่กลับถูกนักเลงคีย์บอร์ดบางคนว่า อย่างเสียๆ หายๆ ทำให้เมฆ มังกรบินออกมาถามสังคมว่า

ซื้อ bmw ให้ ลูก_43331503891469

“ทำไม เดือดร้อนอะไรกับผม ที่จะซื้อ BMW สักคันให้ลูกสาวที่รักมาก คุณมาช่วยผมหาเงินเหรอ… แล้วตอนที่ผมนอนคุกแล้วลูกผมอยู่ข้างนอกดิ้นรนหาเลี้ยงย่า หาเลี้ยงน้อง คุณไม่เห็นมาเดือดร้อนกับผมครับ

ผมอยู่ในเรือนจำ 5-6 ปี รู้มั้ยลูกผมโดนอะไรบ้าง… แม่ไปมีครอบครัวใหม่ พ่ออยู่ในคุก น้าติดการพนัน ย่าเป็นบ้า ตัวเองต้องดิ้นรนไปเรียนทุกวัน ห่อข้าวไปกิน ข้าวเปล่าบ้างอะไรบ้าง เดินไปโรงเรียนทุกวัน รถจักรยานไม่เคยมีขี่ เด็กคนอื่นได้เงินไปโรงเรียนวันละเป็นร้อย แต่ลูกผมไปโรงเรียนโดยไม่มีเงินสักบาท พักเที่ยงต้องไปช่วยครูทำงานเพื่อครูจะให้ค่าขนม ได้มาเอาเงินไปแบ่งน้องสองคนให้ได้กินขนม ไม่เห็นมาเดือดร้อนกับลูกผมครับ…

ซื้อ bmw ให้ ลูก_70431503891471 ซื้อ bmw ให้ ลูก_66391503891470

ตอนที่ผมเดินเร่ขายของ ผมไม่มีเสื้อผ้าดีๆใส่ ไม่มีรถขี่ คุณไม่เห็นมาช่วยผม

แล้วคุณจะมาเดือดร้อนอะไร ทุกวันนี้ใบเฟิร์นลูกผมส่งตัวเองเรียน ไปสอบได้แม่โจ้ เรียนไปทำงานไป ส่งค่าตึก ค่าน้ำค่าไฟ (รวมเกือบสองหมื่นบาท) แล้วยังส่งเงินให้น้องใช้ด้วย เพราะผมไม่ให้เงินลูก ผมสอนให้ลูกของผมหาเงิน ใบเฟิร์นมีเงินเก็บแสนกว่าบาทตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยเทอมแรก เค้าทำงานส่งตัวเองเรียน

ไปชมคลิปกันเลย

ผมแคร์ความรู้สึกของลูกสาวผม คุณจะต้องมาด่ามาว่าทำไม???

คุณไม่รู้จักพวกเขาเลยด้วยซ้ำ อ่านแต่ปลายเหตุแล้วมาต่อว่าเขา อย่างว่าครับ พวกนักเลงคีย์บอร์ดนี่เห็นใครดีกว่าไม่ได้เลยจริงๆ 

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Pruesapa Yodsakunma ขอขอบคุณข้อมูลจาก เมฆ มังกรบิน

แสดงความคิดเห็น