เคล็ดลับชะลอการหลั่ง ที่หนุ่มๆ ต้องรู้!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 2 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เคล็ดลับชะลอการหลั่ง ที่หนุ่มๆ ต้องรู้!!!

s

เรื่องบนเตียงที่แสนสุขสมอารมณ์หมาย สำหรับคุณสุภาพบุรุษแล้ว คงไม่มีใครอยากให้เวลาแห่งความสุขผ่านไปอย่างรวดเร็วนัก แล้วจะมีวิธีไหนบ้างล่ะ ที่จะช่วยชะลอความสุขให้กับคุณทั้งคู่ได้

อาหารบำรุงช่วยยืดเวลา

คงพอทราบกันมาบ้างว่า อาหารบางชนิดช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศได้ เช่น พวกธัญพืชหรือขนมปังโฮลวีตแล้ว โสม (Ginseng) ก็ได้รับการยกย่องให้เป็นอาหารบำรุงชั้นเลิศ โดยเฉพาะสรรพคุณด้านเสริมพลังเพศ ส่วนอาหารทะเลที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงโดยเฉพาะมีแร่สังกะสี แร่ตัวนี้จะมีส่วนสำคัญในเรื่องฟื้นฟูสุขภาพสำหรับเพศชาย จึงนับว่าเป็นยาบำรุงทางเพศชั้นเยี่ยม หรือผลไม้พวกบลูเบอรี่ที่มีวิตามินและสารอาหารซึ่งจะช่วยคุณผู้ชายให้มีเซ็กซ์ได้นานขึ้นด้วย

ร่างกายแข็งแรงเพิ่มความอึดได้

แน่นอนว่า สำหรับผู้ชายแล้ว การมีเซ็กเป็นกิจกรรมต้องการพลังงานและความแข็งแรงอย่างมาก ไม่เพียงเพื่อให้คุณผู้ชายมีเซ็กให้นานขึ้น ฝ่ายหญิงก็ควรมีร่างกายที่แข็งแรงเพียงพอเนื่องจากคุณทั้งสองต้องใช้พลังจำนวนมากร่วมกันด้วย การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นวิธีเดียวที่คุณจะแข็งแรงขึ้นและพร้อมที่จะมีเซ็กได้นานขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้กิจกรรมการออกกำลังกายได้ผลคุณและแฟนก็ควรหาเวลาออกกำลังกายด้วยกัน

เปลี่ยนท่าช่วยชะลอได้

หลายคนไม่เคยนึกว่าการมีเซ็กในท่าโปรดท่าเดียวหรือแบบเดิมๆ นั้น มักทำให้ฝ่ายชายหลั่งเร็วเกินไป คุณต้องลองเปลี่ยนท่าลีลาเซ็กในแบบอื่นบ้าง บางครั้งท่าทีไม่คุ้นหรือจังหวะของการขยับเปลี่ยนท่าอาจช่วยให้การหลั่งช้าลงได้ หรือเมื่อฝ่ายชายใกล้ถึงจุด Climax ให้หยุดการกระตุ้นและค่อยเริ่มใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ฝ่ายชายได้พักก่อนจะกลับมาเริ่มภารกิจใหม่ ทำแบบนี้สัก 3 ถึง 4 ครั้ง ก็จะช่วยให้ฝ่ายชายสามารถมีเซ็กได้นานขึ้นอย่างแน่นอน

ควรป้องกันการสัมผัสโดยตรง

สำหรับผู้ชายบางคนมักเกิดความรู้สึกฟินอย่างทันที เมื่อเนื้อต้องสัมผัสเนื้อจากการสอดใส่โดยตรง พยายามหลีกเลี่ยงการเสียดสีในจังหวะสม่ำเสมอ หรือใช้วิธีชะลอลดความเสียวด้วยการใส่ถุงยางอนามัย จะช่วยลดการตื่นตัวของอวัยวะเพศของคุณผู้ชายซึ่งทำให้คุณมีเซ็กได้นานขึ้น หากแฟนไม่นิยมการสวมถุงยางลองใช้ครีม โลชั่น หรือน้ำมันทาผิวเด็กประเภทออยล์ทาให้ทั่วจุดนั้นก็ช่วยลดความเสียวได้เหมือนกัน

การชะลอช่วยให้ความสุขของคุณและคนที่คุณรัก “เพิ่มขึ้น” หรือ “นานขึ้น” ได้ แต่ควรร่วมกับความรัก ความเอาใจใส่ และการแบ่งปันความสุขที่มีในครอบครัวให้กันด้วย เพื่อความสุขที่ยิ่งกว่า

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก นิตยสาร Lisa

แสดงความคิดเห็น