10 อวัยวะในตัวผู้ชาย ที่ผู้หญิงสนใจ มากที่สุด!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 4 July 2015
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

10 อวัยวะในตัวผู้ชาย ที่ผู้หญิงสนใจ มากที่สุด!!!

1

ปกติเราคงเคยได้ยินแค่คำตอบของตัวเองว่า เราชอบส่วนใดในตัวผู้หญิงใช่ไหมล่ะครับ แต่คุณรู้บ้างรึเปล่าล่ะ ว่าสาว ๆ เค้ามองผู้ชายที่จุดไหนกันบ้าง

จะมัวเดากันไปทำไมครับ ผมมีเฉลยมาบอก

1 หน้าท้องฟิต แอนด์ เฟิร์ม

สาว ๆ สมัยนี้เขาไม่มองผู้ชายที่ใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรกแล้วนะครับ แต่เขามองเลยไปที่หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม และซิกแพคต่างหากล่ะ พวกเธอบอกว่า การมีหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่แข็งแรงนั้นดูมีเสน่ห์กว่าผู้ชายผอมบางร่างน้อยเป็นไหน ๆ พวกเธอยังบอกอีกว่า รู้สึกเหมือนผู้ชายจะปกป้องเธอได้

  1. บั้นท้ายสุดเซ็กซี่

อย่าคิดว่ามีแต่พวกเราที่แอบมองบั้นท้ายของสาว ๆ เขานะครับ พวกเธอก็แอบมองบั้นท้ายของเราเช่นกัน เพียงแต่ว่าพวกเธอจะมองเนียนกว่าพวกเราเท่านั้น ถ้าผู้ชายคนไหนมีบั้นท้ายที่เข้ารูป ดูฟิต ๆ แล้วล่ะก็ ขี้คร้านสาว ๆ เขาอาจจะเผลอมาตีก้นคุณบ้างก็ได้ 5555 แต่คุณอย่าไปเผลอตีก้นพวกเธอบ้างก็แล้วกัน

  1. ช่วงไหล่กว้าง แลดูบึกบึน

จากผลการศึกษาของ University of Albany พบว่า ผู้ชายไหล่กว้าง ได้สัดส่วน ถูกมองว่าเป็นคนที่แข็งแรงและมีความเป็นผู้ชายสูง รวมถึงบางคนอาจมีลีลาบนเตียงที่เด็ดดวงไม่เบาเลยด้วย นี่พวกผู้หญิง จริง ๆ ก็คิดลึกนะเนี๊ยะ

3

  1. แผ่นหลังทรงพลัง

ในปี 2013 มีผลการศึกษาของ National Academy of Sciences เผยว่า สาว ๆ มากกว่า 79 เปอร์เซ็นต์ ชอบมองแผ่นหลังผู้ชายอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะผู้ชายหลังรูป V-Shape นะ พวกเธอปลื้มมาก พวกเธอยังบอกอีกว่า ดูแข็งแรงน่าจะปกป้องพวกเธอได้ อ่ะฮ่า!

  1. ท่อนแขนอันทรงพลัง

นี่ยังไงล่ะครับ เหตุผลที่พวกเรายังต้องขยันยกเวทฟิตกล้ามเนื้อกันหน่อย เพราะสาว ๆ เขามองลึกไปจนถึง ท่อน…แขน! (อย่าคิดลึกนะครับ) เลย พวกไบเซ็ปส์และไทรเซ็ปส์นี่ก็ควรระวัง ๆ อย่าให้ใหญ่โตกันนัก เพราะผู้หญิงเขาช้อบชอบ

5

  1. หน้าอกล่ำ ๆ น่าซบ

หน้าอกก็เป็นอีกจุดที่สาว ๆ เค้าแอบมองนะครับ ยิ่งหนุ่มคนไหนมีกล้ามที่หน้าอก จนแข็งโป๊ก! ด้วยล่ะก็ สาวๆ เขาฝากมาบอกว่า น่าซบชะมัด! แต่ก็อย่าถึงขั้นใหญ่เกินไปนะครับ บางทีสาว ๆ เขาก็ไม่ชินตาอ่ะน๊า

  1. ใบหน้าก็สำคัญ

มองข้ามไม่ได้เลยนะครับ เรื่องของใบหน้าเนี่ยะ จริงๆ คุณไม่ต้องเป็นคนหน้าหล่อเป๊ะเว่อร์ เหมือนกับ ณเดชน์ หรือมาริโอ้ก็ได้นะ แค่คุณมีผิวหน้าเนียนใส หมั่นดูแลความสะอาดของผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ ไม่มีสิวเขรอะขระ แค่นี้สาว ๆ คนไหนก็อาจเผลอมองตามคุณได้ง่าย ๆ ก็หน้ามันหล่อนี่เนอะ จะห้ามใจยังไงไหวล่ะจ๊ะสาว ๆ

  1. ยิ้มกว้างงงงงงงง

ต่อให้คุณเป็นผู้ชายหน้าตาดีขนาดไหน แต่ถ้าวัน ๆ เอาแต่ทำหน้านิ่วคิ้วขมวดตลอดเวลาละก็ สาว ๆ เขาไม่ชายตาแลหรอกนะ พาลจะรู้สึกหงุดหงิดซะเปล่า ๆ แค่ยิ้มนิด ๆ แลดูเป็นคนอารมณ์ดีก็พอแล้ว แต่ก็อย่าไปยิ้มหวานทั้งวันล่ะ ถ้าเธอไม่มองว่าคุณบ้า เธออาจจะมองว่าคุณเจ้าชู้ก็ได้

  1. มือกว้างที่พร้อมจะเกาะกุมมือเธอ

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อนะครับว่า ผู้หญิงบางคนนั้นใส่ใจถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แม้กระทั่งมือของเรา บางคนก็ชอบมือผู้ชายที่นุ่มนิ่ม สะอาดสะอ้าน เพราะได้รับการบำรุงมาอย่างดี บางคนไม่ใส่ใจที่มือของหนุ่ม ๆ ด้าน เนื่องจากสองมือนั้นผ่านการทำงานมาด้วยความยากลำบาก หรือกระทั่งบางคนชอบผู้ชายมือใหญ่ เพราะดูแมน ๆ ดี แบบนี้ก็มีอีกเหมือนกัน

2

  1. หนวดเคราเพิ่มเสน่ห์

เมื่อปี 2013 มีผลการศึกษาตีพิมพ์ลงวารสาร Evolution & Human Behavior ว่า ผู้หญิงมองว่าผู้ชายที่ไว้หนวดเคราดูมีเสน่ห์มากกว่าผู้ชายที่มีใบหน้าเกลี้ยงเกลา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณต้องดูแลรักษาความสะอาด หมั่นตัดเล็มหนวดเคราให้เป็นทรงอยู่เสมอด้วยนะ ไม่งั้นบอย ปกรณ์ไม่ได้แจ้งเกิดหรอกนะจริงๆ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว หนุ่ม ๆ อย่างพวกเราก็อย่าลืมหมั่นดูแลตัวเองบ้างนะครับ สาว ๆ เขาเห็นจะได้แอบมองมาที่คุณบ้าง บางทีเนื้อคู่ของคุณอาจจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลคุณหรอกครับ ขอแค่คุณรักตัวเองก่อน สาวๆ ก็จะรักคุณบ้าง ง่าย ๆ แค่นั้นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก muscleandfitness

แสดงความคิดเห็น