สาววัย 25 คนนี้ ผ่านผู้ชายมากว่าร้อย รวมนับ 1,000 ครั้ง ทุกวันไม่พัก!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 November 2017
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

สาววัย 25 คนนี้ ผ่านผู้ชายมากว่าร้อย รวมนับ 1,000 ครั้ง ทุกวันไม่พัก!!!

สาว 25

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา)

สาวคนนี้ชื่อว่า โมนีค ไพรซ์ เป็นหญิงสาวชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ได้ออกมาบอกเล่าประสบการณ์การเป็นโรคเสพติดเซ็กส์ (Sex Addict) ที่แก้ไม่หายของเธอ เพื่อให้สังคมได้ระมัดระวังตัวเอง และรักตัวเองให้มากกว่าเธอ

ช่วงตลอด 10 ปีที่ผ่านมานั้น โมนีคเคยหลับนอนกับผู้ชายมาแล้วกว่า 100 คน มีเซ็กส์มาแล้วกว่า 1,000 ครั้ง ขึ้นเตียงกับผู้ชายทุกวัน วันละหลาย ๆ ครั้ง แม้ตอนที่เธอกำลังตั้งครรภ์

ติดเซ็กส์_1002U

เรื่องเริ่มจาก โมนีคเสียความบริสุทธิ์ตอนอายุ 14 ปี แรกๆ ยังไม่มีอะไรผิดปกติ เธอยังคงเหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ที่ไม่ได้ใส่ใจเรื่องทำนองนี้มากนัก จนกระทั่งเธออายุ 15 ปี โมนีคก็เริ่มหลับนอนกับชายหนุ่มวัยรุ่นหลายคน เข้าร่วมกลุ่มเซ็กส์ปาร์ตี้ เพื่อไปขึ้นเตียงกับผู้ชายมากมาย โดยหลอกว่าเธออายุ 18 ปีแล้ว

โมนีคกลายเป็นคนชื่นชอบการมองหาเซ็กส์ทางโลกออนไลน์ โดยเธอมักจะโทรศัพท์แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับหนุ่ม ๆ ที่เธอพบทางอินเทอร์เน็ต ส่งรูปโป๊ของเธอไปให้พวกเขาดู นัดมีเซ็กส์กับผู้ชายหลายคนที่บ้านของตัวเองตอนพ่อแม่ไม่อยู่

ติดเซ็กส์_1001U

โมนีคเล่าว่า  “ตอนเป็นวัยรุ่น ฉันรู้สึกได้เลยว่าร่างกายของฉันมีความต้องการที่ไม่สามารถควบคุมได้ พอไปปรึกษาหมอ เขาก็บอกฉันว่ามันเป็นฮอร์โมนของวัยรุ่น เขาถามฉันว่าฉันเคยผ่านการมีเซ็กส์มาแล้วหรือไม่ แน่นอนว่าฉันโกหกเขาไป เพราะตอนนั้นแม่ของฉันนั่งอยู่ในห้องด้วย”

เธอถลำลึกเรื่องเซ็กส์ไปเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเปลี่ยนไปหาเรื่องที่ตื่นเต้นกว่าเดิม เช่น มีเซ็กส์กับผู้หญิงด้วยกัน และลองแนวดิบเถื่อน โซ่ แส้ กุญแจมือ อีกทั้งยังถ่ายภาพและคลิปเอาไว้เพื่อดูเป็นความบันเทิงส่วนตัวด้วย

บ่อยครั้งที่เธอลุยสด ๆ โดยไม่ได้ป้องกัน ผลที่ตามมาก็คือ เธอตั้งครรภ์โดยไม่มีพ่อ โดยเธอมีลูกมาแล้ว 3 คน และก็ป่วยเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์หลายโรค แต่ถึงแม้ว่าเธอจะกำลังท้อง แม้จะคิดเสมอว่าไม่อยากเป็นแม่ที่แย่สำหรับลูก ๆ แต่เธอก็ห้ามตัวเองไม่ให้มีเซ็กส์ไม่ได้

ติดเซ็กส์_1004U

“ฉันทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มีเซ็กส์กับใครสักคน และฉันไม่แคร์เลยว่าในตอนนั้นฉันทำร้ายใครไปบ้าง ฉันไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ฉันทำอยู่มันอันตราย เพราะฉันคิดถึงแค่ตัวฉันเองเท่านั้น และฉันก็เป็นแม่ที่แย่มากด้วย เพราะหลังจากที่พาลูกๆ เข้านอนแล้ว ฉันก็ออกไปมีเซ็กส์ ไม่กลับบ้านอยู่หลายวัน”

แต่แล้วชีวิตของโมนีคก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบกับ แบรนดอน ชายหนุ่มแปลกหน้า วัย 31 ปี ในเดือนตุลาคม ปี 2559 เธอพบกับเขาบนโลกออนไลน์และมีเซ็กส์กัน เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ความรู้สึกดี ๆ กลับก่อตัวขึ้น หลังจากที่คบกัน 8 เดือน แบรนดอนก็ขอโมนีคแต่งงาน และพร้อมจะช่วยเธอให้พ้นจากการเป็นโรคเสพติดเซ็กส์

จากเดิมที่โมนีคต้องได้มีเซ็กส์อย่างน้อยวันละ 6 ครั้ง ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป เธอพยายามควบคุมตัวเองและได้กำลังใจจากแบรนดอน เขาทำให้เธอรู้จักกับความรักและมุ่งความสนใจไปที่ครอบครัว แทนที่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ อย่างที่เธอเคยเป็นมาตลอด

ติดเซ็กส์_1005U

ทุกวันนี้ อาการของโมนีคก็ดีขึ้นมาก เธอหลับนอนกับแบรนดอนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง และมันเป็นไปด้วยความรัก และความโรแมนติก

ตอนนี้โมนีคและแบรนดอนมีลูกด้วยกัน 1 คน แบรนดอนดูแลลูก ๆ 3 คนของโมนีคเป็นอย่างดี เหมือนกับเป็นลูกแท้ ๆ ของเขาเอง และการเสพติดเซ็กส์หายไปจากชีวิตของโมนีคแล้ว เธอได้สร้างครอบครัวที่แท้จริง และมีความสุขในที่สุด

ต้องขอบคุณโมนีคมากๆ ที่กล้าออกมาเล่าความจริงให้โลกรับรู้ เพราะคงมีผู้หญิงไม่กี่คนที่จะกล้าหาญได้เท่ากับเธอ แม้โรคนี้ดูเผินๆ อาจจะไม่มีผลร้าย แต่มันมีผลร้ายมหาศาลเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับครอบครัว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์เดลี่เมล kapook และขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Monique Price

แสดงความคิดเห็น