“วงบอดี้สแลม” สละเงินกว่า 30 ล้าน สนับสนุน “ตูน วิ่งโครงการก้าวคนละก้าว”

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 November 2017
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

“วงบอดี้สแลม” สละเงินกว่า 30 ล้าน สนับสนุน “ตูน วิ่งโครงการก้าวคนละก้าว”

ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง

ผู้บริหารค่ายต้นสังกัดวงบอดี้สแลม เผยว่า ทางวงบอดี้สแลมงดรับงานนาน 3 เดือนเพื่อสนับสนุนตูน บอดี้สแลม วิ่งก้าวคนละก้าว

ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a6_121

วง Bodyslam (บอดี้สแลม) มีสมาชิกในวงคือ ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด, ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก, ยอด ธนชัย ตันตระกูล และโอม เปล่งขำ พร้อมด้วยทีมงานของวง ที่เสียสละทิ้งงานโชว์ที่มีรายได้มหาศาล ปฏิเสธรับงานตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2560 เพื่อสนับสนุน ตูน บอดี้สแลม ในการทำความดีเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a5_180 ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a4_288 ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a3_432

ข่าวระบุว่า การงดรับงานในครั้งนี้ทำให้วงบอดี้สแลม สูญเสียรายได้ไปมากกว่า 30 ล้านบาท เพราะปกติ วงบอดี้สแลม จะมีงานต่อเดือนประมาณ 20 งาน คิดเป็นรายได้โชว์ละ 450,000-500,000 บาท

คุณนิค นายวิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ซึ่งเป็นต้นสังกัดของวงบอดี้สแลม กล่าวว่า

“ตูน บอดี้สแลม มองว่าโครงการนี้เป็นสิ่งที่เขาตั้งใจ เป็นการเสียสละครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งเพื่อน ๆ ในวงก็เห็นด้วย ทีมงานก็เช่นกัน ในส่วนของค่ายก็ทำงานปกติ แต่บางคนเราก็จัดสรรเข้าช่วยสนับสนุนเรื่องต่าง ๆ หากถามว่าสูญเสียรายได้ไปเยอะไหม ก็ต้องยอมรับว่าเยอะ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะเป็นรายได้ที่หาได้ตลอด”

ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_ai6f9aicfdbggbea79kcd3

“สิ่งที่ ตูน บอดี้สแลม ทำนั้นมีคุณค่า เราอาจเสียมูลค่าเรื่องตัวเลขไป แต่คุณค่าที่ได้กลับมาเป็นมูลค่ามหาศาลที่จะรับผิดชอบต่อสังคมแบบนี้ การที่ ตูน บอดี้สแลม ทำ ในทางกลับกันเขาก็ได้สร้างประโยชน์ให้กับชื่อของวง และตัวค่ายก็ได้อานิสงส์ไปด้วย ถ้าคิดในเชิงธุรกิจ ตนขอบอกตรงนี้เลยว่า ทั้งตูน และค่าย ไม่เคยคิดถึงจุดนี้เลย ความตั้งใจของตูนมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ หากถามว่าสูญเสียอะไร เราไม่มีคำว่าสูญเสีย มีแต่ได้กับได้”

ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a9_40 ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a8_56

คุณนิค ทิ้งท้ายว่า “เราไม่เคยมองว่าเขาคือสินค้า เรามองว่าเขาคือคนไทยคนหนึ่งที่เสียสละตัวเอง ในฐานะที่เราเป็นต้นสังกัด เราควรยินดี ไม่ใช่มาคิดว่าเราเสียมูลค่าเท่าไร ในเชิงธุรกิจ สิ่งที่เราคิดคือ เขาไปทำงานหนักขนาดนี้ ต้องได้รับการดูแล-สนับสนุนอย่างดี เราเชื่อว่าตูนรู้ตัวเองดี และเขาก็มองว่านี่คือโครงการส่วนตัวของเขา เขาก็ไปดิ้นรนทำของเขาส่วนหนึ่ง ไม่ได้เป็นภาระของค่ายทั้งหมด ค่ายแค่อยู่ในส่วนของการช่วยสนับสนุนเท่านั้น”

ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a2_543 ตูน ก้าวคนละก้าว วิ่ง_a10_28

การที่โครงการก้าวคนละก้าวประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ ส่วนใหญ่เกิดจากความตั้งใจจริง และมีแรงสนับสนุนจากทุกฝ่าย ทุกกำลังใจด้วย พี่ตูน คุณสุดยอดจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คมชัดลึก และขอขอบคุณภาพจาก Instagram artiwara, rachwinwong, ahakorn, เฟซบุ๊ก Wichian Rerkpaisan

แสดงความคิดเห็น