แค่บีบแตรก็ตายได้!!! เสี่ยยิงเพื่อนบ้านดับ ไม่พอใจที่ถูกบีบแตรขณะขับรถในหมู่บ้าน

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

แค่บีบแตรก็ตายได้!!! เสี่ยยิงเพื่อนบ้านดับ ไม่พอใจที่ถูกบีบแตรขณะขับรถในหมู่บ้าน

060758

แค่บีบแตรใส่ก็ถึงกับฆ่ากันตาย เมื่อเสี่ยพาเมียขี่จักรยานยนต์หลังกลับจากกินข้าวเย็น ขี่เพลิน ๆ เลยไม่รู้ว่ามีรถเก๋งตามมา รถเก๋งเจ้ากรรมกดแตรบอกให้จักรยานยนต์หลบทาง เสี่ยของขึ้น อยู่ดี ๆ มาบีบแตรใส่ทำไม จึงจอดรถขวางถนน หลังลงมาทะเลาะกัน เสี่ยเลือดขึ้นหน้า หยิบปืนขึ้นมายิงรัวไม่ยั้ง!!!

เหตุเกิดขึ้นเมื่อวาน ประมาณ 2 ทุ่ม ตำรวจสน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 22/232 หมู่บ้านดิเอ็กซ์คลูซีฟ ซ.เฉลิมพระเกียรติ 72 แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบ้านลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์สองชั้น ห่างจากป้อมยามหมู่บ้านประมาณ 200 เมตร หน้าบ้านพบศพนายปรเมศว์ คำเหลือง อายุ 37 ปี เจ้าของร้านสเต๊กย่านหลักสี่ กทม. สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าบริเวณปาก ใต้ราวนมซ้าย และชายโครงรวม 3 แห่ง ใกล้กันพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไทรทัน สีดำ ทะเบียน ฒส 2616 กทม. จอดอยู่ ด้านหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน อกน 163 กทม. ที่พื้นพบปลอกกระสุนปืน .45 ตกอยู่ 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

คนร้ายทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายรังสรรค์ ลิมเนติวงษ์ อายุ 47 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงงานที่จังหวัดสงขลา หลังก่อเหตุวิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้านพักเลขที่ 22/244-245 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 7-8 หลัง เจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมอยู่สักพัก นายรังสรรค์ ยอมออกมามอบตัวพร้อมอาวุธปืนพกแบบแม็กกาซีนที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายรังสรรค์ พา น.ส.ภิรานันท์ คำเหลือง ภรรยาขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้านแต่ค่อยๆ ขับช้าๆ จังหวะนั้นนายปรเมศว์ ขับตามหลังมาจึงบีบแตรใส่ ทำให้เสี่ยโรงงานไม่พอใจ จอดรถลงมาต่อว่าและเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายรังสรรค์จะชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่คู่กรณีตายคาที่และวิ่งหลบเข้าไปในบ้านก่อนออกมามอบตัวดังกล่าว ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างของความใจร้อน ขี้โมโห ที่ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับผู้ที่พกอาวุธปืน และใจร้อนเลือดขึ้นหน้า ขอให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี ก่อนจะเกิดคดีความใหญ่โตที่เปลี่ยนชีวิตคุณและครอบครัวไปตลอดชีวิต

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสด 

แสดงความคิดเห็น