ชายหญิงโฉด!!! เมียอินเดียฆ่าผัว แล้วราดน้ำกรดชายชู้ ให้สวมรอยเป็นสามีแทนที่

โพสโดย : admin | วันที่ : 14 December 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ชายหญิงโฉด!!! เมียอินเดียฆ่าผัว แล้วราดน้ำกรดชายชู้ ให้สวมรอยเป็นสามีแทนที่

อินเดีย ชู้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงชาวอินเดียในรัฐเตลังคานา ทางใต้ของประเทศอินเดีย ฆาตกรรมสามีตัวเองหลังเธอแอบมีชู้ ทั้งนี้เธอได้วางแผน ราดน้ำกรดใส่หน้าชายชู้เพื่อทำลายโฉมหน้า แล้วให้สวมรอยเป็นสามีแทนที่สามีตัวที่ถูกสังหารไป

นิว อินเดียน เอ็กซ์เพรส รายงานว่านางสวาตี สังหารสามีคือนายสุธาการ์ เรดดี ซึ่งแต่งงานอยู่กินกันมา 2-3 ปี หลังจากเธอไปมีชู้กับนายราเชส โดยทั้งสองคนร่วมกันสังหารนายสุธาการ์ที่บ้านของพวกเขา โดยใช้ของแข็งไม่มีคมตีที่ศีรษะในขณะที่เขากำลังหลับ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าใกล้บ้าน

อินเดีย ชู้ 1

สองวันต่อมา นางสวาตีราดหน้านายราเชส ชู้รัก ด้วยน้ำกรดเพื่อสวมรอยให้เป็นนายสุธาการ์ สามีที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยอ้างกับครอบครัวว่า ถูกบุคคลปริศนาทำร้ายขณะที่เขาอยู่ในเมืองอื่น เบื้องต้นพ่อแม่สามีของเธอเชื่อ และพานายราเชสไปส่งโรงพยาบาลเอกชนเพื่อรักษา ซึ่งนางสวาตีหวังให้ชายชู้ทำศัลยกรรมใบหน้าไปด้วย จะได้ไม่มีใครสงสัยอีก

ต่อมามารดาของนายสุธาการ์รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของชาย ซึ่งน่าจะเป็นลูกชายของเธอ เนื่องจากเขาไม่รู้เรื่องราวภายในครอบครัว หรือตอบคำถามใดๆ ได้เลย จึงแจ้งตำรวจจับกุมเขา จนพบศพนายสุธาการ์ตัวจริงในเวลาต่อมา

ชายโฉด ก็ได้เลยครองคู่กับหญิงโฉดในคุกแทน!

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น