โน้ส อุดม ขอแจงชัด ๆ!! ปมวิจารณ์วัยรุ่นจบใหม่ใช้ชีวิตสโลไลฟ์

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

โน้ส อุดม ขอแจงชัด ๆ!! ปมวิจารณ์วัยรุ่นจบใหม่ใช้ชีวิตสโลไลฟ์

2

เกือบจะกลายเป็นปมดราม่ากันไปซะอย่างนั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เชิญ โน้ส อุดม แต้พานิช มาร่วมรายการ พร้อมตอบประเด็นเรื่องการใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ของวัยรุ่นที่เพิ่งจบใหม่ โดย โน้ต อุดม ได้เปิดเผยว่า

“ตอนที่สัมภาษณ์นั้น ตนกล่าวถึงกลุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งเรียนจบใหม่ ซึ่งตนมองว่า วัยรุ่นยังอยู่ในวัยแสวงหา จึงอยากให้รีบแสวงหาตัวตนและทำงาน เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวน่าจะดีที่สุด เพราะหากใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์จนเกินไป อาจไม่มีงาน หรือเงินเก็บได้”

1

“ทุกวันนี้ เมื่อกล่าวถึงคำว่า “สโลว์ไลฟ์”  ก็มีการไปตีความว่าเป็นฮิปสเตอร์ ฮิปสเตอร์ก็ต้องไปเลี้ยงตะบองเพชร เลี้ยงแมว  ส่วนจักรยานแทนที่จะเอาไปปั่นก็เอาไปแขวนไว้ และใช้ชีวิตให้แบบช้า ๆ นั่งดื่มกาแฟรอกาแฟหยดไป แล้วก็พอไม่มีเงินใช้ก็ยืมเพื่อน ซึ่งเรื่องนี้เราควรต้องมองดูด้วยว่า โลกในชีวิตจริงกับโลกในอุดมคติมันแตกต่างอย่างไร เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างเหมาะสม”

โน้ส อุดม กล่าวทิ้งท้ายว่า “ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพวกน้อง ๆ ที่ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ เพราะตนก็เป็นพวกใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์เหมือนกัน แต่อยากให้รอเวลาที่มีทรัพย์ ค่อยสโลว์หาทรัพย์ด้วยไม่ใช่ใช้อย่างเดียว”

วัยรุ่นได้ยินแล้วนะจ๊ะ ไอดอลของวัยรุ่นไทยหลายคน อย่างพี่โน้ต อุดม แต้พานิช ออกมาย้ำแล้วว่า เขาไม่ได้มีปมดราม่ากับวัยรุ่นไทยที่ชอบใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แต่อย่างใด เพียงอยากเตือนว่าเขาเองก็เป็นคนสโลว์ไลฟ์เช่นเดียวกัน ในฐานะรุ่นพี่ เขาแค่อยากเตือน ก็เท่านั้นเองจริง ๆ จ้า!!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แสดงความคิดเห็น