รวมคำทำนายโลก 2018 จาก “หมอดูตาบอด” – เคยเตือนนกเหล็กพุ่งชนตึกแฝดมาแล้ว… แม่นมาก!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 25 December 2017
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

รวมคำทำนายโลก 2018 จาก “หมอดูตาบอด” – เคยเตือนนกเหล็กพุ่งชนตึกแฝดมาแล้ว… แม่นมาก!!!

เดอะซันได้รายงานเรื่องราวคำทำนายโลกของหญิงตาบอดชาวบัลแกเรียที่ชื่อว่า บาบา วางกา เธอมีฉายาว่า นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบอลข่าน เคยทำนายถึงเหตุการณ์วินาศกรรมสหรัฐ 9/11 เบร็กซิต และการผงาดขึ้นมาของกลุ่มไอเอสได้ตรงเผง แล้วเธอยังทำนายเรื่องราวในปีค.ศ. 2018 ไว้ด้วย

บาบา วางกาได้เสียชีวิตไปเมื่อปี 1996 (พ.ศ.2539) ขณะอายุ 85 ปี หลายคนเชื่อว่า หญิงตาบอดผู้นี้มองเห็นอนาคต ทั้งเรื่องภัยพิบัติทางธรรมชาติ และเหตุการณ์สำคัญของโลก

หมอดู ตาบอด แม่น_dfdfd

ในปี 2018 บาบาทำนายไว้ก่อนเสียชีวิต ว่าจีนจะเป็นมหาอำนาจโลกแทนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นแนวโน้มที่น่าจะเป็นไปได้หลังจากเศรษฐกิจของจีนขยายตัวมาหลายปีแล้ว

ส่วนอีกเหตุการณ์ในปีเดียวกันนี้จะมีการค้นพบพลังงานรูปแบบใหม่บนดาวศุกร์ หรือวีนัส กรณีนี้ยังน่าสงสัยเพราะยังไม่มีภารกิจอวกาศใดไปยังดาวศุกร์ แต่มีโครงการสำรวจดวงอาทิตย์  ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2018

เดิมบาบา วางกา เคยทำนายเรื่อง เหตุการณ์ 9/11 ในวันที่ 11 กันยายน 2011 (พ.ศ.2544) ว่า “น่ากลัว น่ากลัว! ตึกคู่ของอเมริกันถูกนกเหล็ก 2 ตัวพุ่งเข้าใส่จนถล่ม หมาป่าจะหอนจากทุ่งหญ้า เลือดผู้บริสุทธิ์จะไหลนอง”

หมอดู ตาบอด แม่น_parisattack

เธอยังทำนายเหตุการณ์ที่อังกฤษถอนตัวจากสหภาพยุโรปว่า “ยุโรปที่เรารู้จักจะสิ้นสุดไปสู่การถอนตัวภายในปี 2016” และเตือนว่า “กองทัพมุสลิมที่สุดขั้วจะบุกยุโรปในปีเดียวกัน” ซึ่งคนตีความได้ว่าหมายถึงการก่อการร้ายของไอเอสในยุโรป

บาบาเตือนว่าโลกจะเข้าสู่ยุคหิวโหยในปี 2028 อาณานิคมแห่งดาวอังคารจะครอบครองอาวุธนิวเคลียร์ในปี 2256  และโลกจะอยู่อาศัยไม่ได้อีกนับจากปี 2341

เรื่องนี้จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร ไม่มีใครรู้ได้ และคงไม่มีใครอยู่ได้นานขนาดนั้น หวังว่าคนในอนาคตจะปลอดภัยดี! และคำทำนายของบาบาจะไม่เป็นความจริง…

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น