6 เซ็กส์ประหลาด… ที่หมอเห็นยังอึ้ง!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 December 2017
หมวดหมู่ : แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

6 เซ็กส์ประหลาด… ที่หมอเห็นยังอึ้ง!!!

เซ็กส์ แปลก

1. อวัยวะสืบพันธุ์ไหม้ เพราะอาหารเผ็ดร้อน 

เกบ วิลสัน แพทย์ฉุกเฉินจากเซาท์อีสต์ เทกซัส เผยว่า “ครั้งหนึ่งฉันเคยรักษาหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งคู่รักของเธอทำออรัลเซ็กส์ให้เธอด้วยปากทันทีหลังจากที่เพิ่งกินอาหารเผ็ดร้อนมา ส่งผลให้เกิดรอยแผลไหม้พองเล็กน้อยที่บริเวณอวัยวะสืบพันธุ์ของเธอ”

2. ของแปลกปลอมในช่องทวารหนัก

โจชัว ซัคเคอร์แมน ศัลยแพทย์ในนครนิวยอร์ก เล่าว่า เขาเคยเจอเคสคนไข้มีสิ่งของแปลกปลอมยัดอยู่ในช่องทวารหนัก หรือ “Rectal foreign bodies” ที่แปลกประหลาดคือ เคยช่วยผ่าตัดนำลูกซอฟต์บอลสีชมพูออกมาจากช่องทวารหนักคนไข้ และอีกรายเป็นหัวมันฝรั่งไซส์ใหญ่

3. อวัยวะเพศบวม เพราะลูกอมเป๊าะแป๊ะ

เดวิด เมเยอร์ส แพทย์ฉุกเฉิน ในนิวพอร์ท บีช แคลิฟอร์เนีย เล่าว่า คนไข้หญิงรายหนึ่งเธอเกิดอาการผิดปกติอย่างรุนแรงที่บริเวณขาหนีบ เธอยืนเอาต้นขาเบียดกันแล้วบิดไปบิดมาลักษณะเหมือนอยากจะเข้าห้องน้ำ ภายหลังจากตรวจเช็กร่างกายเบื้องต้นทางแพทย์ก็เกิดความงุนงง

เธอและสามีเล่าว่า วันนั้นนึกสนุกนำลูกอมเม็ดเป๊าะแป๊ะมาใช้ในห้องนอน โดยสามีอมมันไว้ในปาก ก่อนจะทำออรัลเซ็กส์ให้ภรรยา และเมื่อเม็ดลูกอมมันระเบิดแตกออก ทำให้อวัยวะเพศของเธอเกิดความเจ็บแสบ บวมและมีรอยแดงเกิดขึ้น

4. อวัยวะเพศชายหัก จากเหตุที่พูดไม่ได้…

โรเบิร์ต ฮาร์ตแมน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินปัสสาวะ ในเลค ฟอร์เรสต์ รัฐอิลลินอยส์ เปิดเผยว่า ชายกวาดถนนรายหนึ่งถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน ภายหลังจากบาดเจ็บอวัยวะเพศหัก โดยภรรยาของคนไข้เผยว่า สามีบอกว่าเกิดอุบัติเหตุชนกับเสาไฟฟ้า แต่ทางแพทย์เชื่อว่าคนไข้น่าจะโกหกภรรยา อวัยวะเพศของเขาน่าจะหักด้วยสาเหตุอื่น เมื่อภรรยาออกไปจากห้อง เขาก็ยอมรับว่าอวัยวะเพศหักขณะมีเพศสัมพันธ์รุนแรงกับโสเภณี

5. เหตุเกิดจากลวดจัดฟัน 

หมอโรเบิร์ต ฮาร์ตแมน เล่าว่า มีนักศึกษาชายปี 1 รายหนึ่ง ถูกส่งตัวเข้ามาที่โรงพยาบาลด้วยอาการอวัยวะเพศบวมปูดอย่างหนัก มีรอยถลอกจากการถูกขีดข่วน ภายหลังจากการสอบถาม เขายอมรับว่า แฟนนักศึกษาสาวได้ทำออรัลเซ็กส์ให้กับเขา ซึ่งเธอใส่เหล็กจัดฟัน

6. แหวนแต่งงานติดอวัยวะเพศ 

หมอโรเบิร์ต ฮาร์ตแมน อีกเช่นกัน เล่าว่า ชายวัยประมาณ 60 ปี มารับการรักษาที่โรงพยาบาล ภายหลังจากแหวนแต่งงานเข้าไปติดอยู่ตรงอวัยวะเพศ ก่อนหน้านี้เขาประสบปัญหาไร้สมรรถภาพทางเพศ จึงได้ค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต แล้วพบว่าแหวนสามารถช่วยได้ จึงทำตาม กระทั่งแหวนไปติดคาส่วนโคน ส่งผลให้เลือดไม่สามารถไหลกลับไปสู่ร่างกายได้ ทำให้อวัยวะเพศเกิดอาการบวม และมีเนื้อเยื่อตายบางส่วน สุดท้ายแพทย์ต้องใช้ใบเลื่อยตัดแหวนดังกล่าว

น่าจะสัมภาษณ์หมอไทยบ้างนะ อยากรู้!

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก menshealth และ kapook

แสดงความคิดเห็น