จับได้แล้ว! รถฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยานยนต์ ลากไปไกลเกือบ 6 กิโลเมตร พอรู้ตัว เด็กถึงกับอึ้ง

โพสโดย : admin | วันที่ : 9 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

จับได้แล้ว! รถฟอร์จูนเนอร์ชนจักรยานยนต์ ลากไปไกลเกือบ 6 กิโลเมตร พอรู้ตัว เด็กถึงกับอึ้ง!!!

1

จับได้แล้ว กับรถฟอร์จูนเนอร์ที่ชนจักรยานยนต์ พร้อมลากไปไกลกว่า 6 กิโลเมตร แล้วไม่ยอมจอด เคราะห์ดีที่เด็กคนขับกระเด็นลงข้างทองก่อน ไม่อย่างนั้นศพลงเละไม่เป็นท่า

เผยเด็กถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่า ครูสาวเป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์เองกับมือ!

เผยนาทีระทึกขับรถไล่ล่าฟอร์จูนเนอร์ ซิ่งชนจยย.บาดเจ็บก่อนหลบหนี ลากซากรถจยย.ติดล้อไปไกลกว่า 6 กิโลเมตร สุดท้ายยางแตก พบเป็นครูสาวอยู่ในอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจนำไปวัดระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 228 ม.ก. ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก

จากกรณีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จ.บุรีรัมย์ ที่ใช้ชื่อว่าเด็กหงส์แดง โพสต์คลิปวิดีโอนาทีระทึกขณะที่หน่วยกู้ภัยฯขับรถไล่ตามรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ที่ขับมาด้วยความเร็วบนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก และพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณปากทางเข้าบ้านยาง ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แล้วขับหลบหนีไปทางตัวเมือง โดยที่ล้อรถด้านขวายังมีรถจยย.ลากครูดพื้นติดไปด้วย ทำให้มีประกายไฟเกิดขึ้นตลอดทาง ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ จนเป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า คนขับรถฟอร์จูนเนอร์เร่งเครื่องหนีไป โดยกู้ภัยฯที่ขับรถไล่ตามพยายามบีบแตรและตะโกนให้จอด หลังขับหนีไปได้ไกลกว่า 6 กิโลเมตร ยางด้านหน้าขวาเกิดแตกไปต่อไม่ได้จึงหยุดรถ โดยคนขับเป็นครูสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยร.ต.ท.พงศกร อ่อนสลวย ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้นำตัวไปสอบสวน และวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่าสูงถึง 228 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากที่กฎหมายกำหนดไว้ไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้ง 4 ข้อหา ทั้งขับรถขณะเมาสุรา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ไม่หยุดช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงโดยทันที หรือหลบหนี ขณะที่ครูสาววัย 43 ปี ได้ใช้ตำแหน่งยื่นขอประกันตัวไปแล้ว

2

สำหรับผู้บาดเจ็บคือ นายอภิสิทธิ์ รอดมณี นักเรียนชั้น ม.3 ร.ร.เทศบาล 2 อ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนและขา เนื่องจากถูกชนจนกระเด็นตกลงไปในป่าข้างทาง ล่าสุดขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์อีกสักระยะ ขณะที่พยาบาลซึ่งเป็นนักสังคม สงเคราะห์ก็ได้เข้าเยี่ยมและสอบอาการ เพื่อเตรียมสอบปากคำนายอภิสิทธิ์ผู้เสียหายร่วมกับทีมสหวิชาชีพและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อประกอบสำนวนคดี ซึ่งก็ต้องรอให้อาการบาดเจ็บและสภาพจิตใจดีขึ้นจึงจะสามารถสอบได้ โดยนายอภิสิทธิ์ ยังมีอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่นายไพรัตน์ แก้ววรรณา อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ซึ่งเป็นคนขับรถ ไล่ติดตามรถฟอร์จูนเนอร์ เปิดเผยนาทีระทึกว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยรถคัน ดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว หลังจากชนจยย.แล้วขับหลบหนี โดยมีซากรถจยย.ลากติดล้อรถไป จึงได้ตัดสินใจขับรถไล่ติดตามตะโกนให้จอดรถ แต่คนขับก็ไม่ยอมจอด กลับเร่งเครื่องหนี จึงขับไล่ตามไปอีก เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีก กระทั่งรถยางแตกไปต่อไม่ได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนที่โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก ก็เพื่ออยากให้เป็นเหตุการณ์เตือนสติผู้ที่ขับขี่รถบนท้องถนนได้ใช้ความระมัดระวัง

นายสิทธิกร ปาริชาติตานนท์ อายุ 22 ปี กู้ภัยฯที่เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าหากดื่มสุรามึนเมาแล้วไม่ควรจะขับรถ เพราะนอกจากจะเสี่ยงให้เกิดอุบัติเหตุเป็นอันตรายกับตนเองแล้ว ยังจะสร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนด้วย

นายศักดา จันทร์ฝอย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) บุรีรัมย์ เขต 4 ในฐานะผู้บังคับบัญชาของครูสาว กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเบื้องต้นก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และต้องรอผลการสอบสวนของทางตำรวจมาประกอบด้วย แต่หากผลสอบชี้ชัดว่าครูกระทำผิดจริง ก็จะต้องถูกลงโทษตามระเบียบวินัย ซึ่งมีการกำหนดโทษอยู่แล้วตั้งแต่ภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือน ลดขั้นเงินเดือน ให้ออก ปลดออก แล้วแต่ลำดับความผิด ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ชมคลิปนาทีสุดระทึกได้ ที่นี่

หากอ้างว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากความตกใจ จนต้องลากไปไกลหลายกิโลเมตรขนาดนั้น ก็ควรคิดย้อนกลับไปว่า หากเด็กคนนั้น ไม่ได้กระเด็นออกนอกรถไปก่อน และถ้าเด็กคนนั้นเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณ

คุณจะยอมรับโศกนาฎกรรมครั้งนี้ได้อย่างไร?

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Youtube Show ClipHi5

แสดงความคิดเห็น