สาวเช่าคอนโด 12 ล้าน กลางชลบุรี สุมขยะ… เจ้าของช็อคจนต้องแจ้งความ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 21 May 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

สาวเช่าคอนโด 12 ล้าน กลางชลบุรี สุมขยะ… เจ้าของช็อคจนต้องแจ้งความ!!!

ปล่อย เช่า คอนโด ขยะ

ดังมากในโลกออนไลน์ จากเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของผู้เช่าคอนโดมิเนียม ที่มีราคาสูงกว่า 10 ล้านบาท ผู้เช่าได้ละเลงจากห้องสวยหรูสไตล์โมเดิร์น กลายห้องแห่งกองขยะ ส่งกลิ่นเหม็นเน่ากระจายไปทั่วทุกมุมห้อง

ปล่อย เช่า คอนโด ขยะ_news_kbjrmYKLjl153737_533

น.ส.เฟิร์น (นามสมมุติ) เจ้าของห้องเผยว่า “ตนได้ปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม ที่ซื้อมาในราคา 12 ล้านบาท ที่ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยให้ผู้เช่าจ่ายเดือนละ 30,000 บาท มีสัญญา 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีผู้เช่าคนไหนแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ ล่าสุดตนได้รับแจ้งจากผู้ดูแลคอนโดว่า มีเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าและการประปา เข้ามาตัดน้ำและไฟ เพื่อนข้างห้องยังแจ้งว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าส่งกลิ่นโชยออกมา จึงได้เข้าไปตรวจสอบ เคาะประตูเป็นเวลานานก็ไม่มีใครเปิด ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไป ตนแทบช็อค เพราะห้องหรูเต็มไปด้วยกองขยะ มีเศษอาหาร หนอนและกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วทั้งห้อง คาดว่าผู้เช่าหนีไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว

ปล่อย เช่า คอนโด ขยะ_news_nKUqFloEAz153739_533 ปล่อย เช่า คอนโด ขยะ_news_qRTYEfCGoV153738_533

อย่างไรก็ตาม ผู้เช่ารายนี้ได้อาศัยอยู่กับลูกอีก 2 คน และสัญญาจะสิ้นสุดภายในสิ้นเดือนพ.ค.นี้ โดยได้ติดต่อไปทางผู้เช่าเพื่อให้มาจ่ายค่าเช่าที่ค้างอยู่ พร้อมให้มาทำความสะอาด และรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผู้เช่ายังไม่มา ทางเจ้าของห้องจึงได้ดำเนินการแจ้งความไว้แล้ว เนื่องจากมีทรัพย์สินเสียราว 306,000 บาท 

ปล่อย เช่า คอนโด ขยะ_news_fIOTEcOxAL153738_533

เห็นภาพแบบนี้ ขนาดไม่ใช่เจ้าของห้องหรู ยังช็อคแทนเลย!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น