อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย… จิตใจทำด้วยอะไร

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 May 2018
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

อุ้มสาวเมาจากผับ-ไปรุมข่มขืนจนตาย… จิตใจทำด้วยอะไร

รุมโทรม ตาย ผับ

ตำรวจสืบสวน ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราฯ คือ นายณัฐพงษ์ หรือ โอ้ต แสนกล้า อายุ 24 ปี, นายปัฐวีร์ หรือ ทีม บุญธรรม,นายปัญญา หรือ วิว จันสมดี อายุ 18 ปี และ นายสุรสิทธิ์ หรือ บอล ใจคำมี อายุ 24 ปี หลังผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ให้คำรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุ น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอางออนไลน์ ที่อยู่ในอาการหมดสติ ไปรุมโทรมข่มขืน และทำให้ น.ส.กิ๊ฟ เกิดช็อกเสียชีวิต และมีคนมาพบศพในรุ่งเช้า 

รุมโทรม ตาย ผับ_42246-1200x900

ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ผลัดกันข่มขืน น.ส.กิ๊ฟ ซึ่งออกจากผับในอาการไม่ได้สติขึ้นรถกระบะ ก่อนพาไปรุมข่มขืนกระทำชำเรา ที่สถานที่ก่อสร้างเป็น ล้งรับซื้อผลไม้ ต่อมา น.ส.ได้เกิดอาการช็อกและเสียชีวิตลง 

ทางตำรวจสืบสวน สามารถแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดของผับดังกล่าว ที่เห็นพฤติกรรมการก่อเหตุของผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมติดตามจับกุมผู้ต้องมาได้ทั้ง 4 คน และรถยนต์กระบะคันที่ก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น มี นายณัฐพงษ์ หรือ โอ้ต, นายปัฐวีร์ หรือ ทีม และนายปัญญา หรือ วิว ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืน น.ส.กิ๊ฟ จริง แต่ไม่ได้มีการมอมยา ตามที่ถูกกล่าวหา ด้านนายสุรสิทธิ์ หรือ บอล ผู้ต้องหารายที่ 4 ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืน แต่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย 

รุมโทรม ตาย ผับ_42413-1200x795

ด้านศพของผู้เคราะห์ร้าย แพทย์นิติเวชได้ส่งชิ้นเนื้อกระเพราะ ส่งไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อทำการตรวจพิสูจน์หาสารพิษ ว่าเกิดจากยาชนิดใด หากพบว่ามีการใช้ยาเพื่อการก่อเหตุ ทางพนักงานสอบสวน จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก

โหดร้ายจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น