เอาแล้วไง! เมื่อแพทตี้ออกมาโพสต์ ไม่ขอเป็นเมียน้อยแต่… ตอบแบบนี้ พี่เสกถึงกับอึ้ง! ไปเลย

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เอาแล้วไง! เมื่อแพทตี้ออกมาโพสต์ ไม่ขอเป็นเมียน้อยแต่… ตอบแบบนี้ พี่เสกถึงกับอึ้ง! ไปเลย

3

หลังเป็นประเด็น โพสต์ด่าสาด พระเอกอักษรย่อค. ว่าไม่แมน สำหรับนางเเบบสาวทรงโต “แพทตี้” เขมิกา จนทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ซึ่งเคยมีประเด็นร้อนด้วยกันมาก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด ข่าวเม้าท์(อีกแล้ว!) ว่า

สาวแพทตี้ กำลังกุ๊กกิ๊ก จิ๊จ๊ะ อยู่กับ นักร้องพ่อม่ายป้ายแดง “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย เพราะมีตาดีเคบเห็นทั้งคู่ ควงกัน ไปไหนมาไหนกันด้วย นั้นท่าจะเป็นเรื่องจริง!

2

ล่าสุด สาวสวยทรงโต แพทตี้ เขมิกา เลยมาให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่ได้เป็นเมียน้อย พี่เสก ลั่นถ้าเป็นขอเป็นที่1ไปเลย รับมีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ฝ่ายชายอยู่เมืองนอก ยันไม่ไปไหน 2 ต่อ 2 หากไปก็ไปเป็นกลุ่ม ชม เสก เป็นคนเฟรนลี่มากกว่าไม่ใช่เจ้าชู้ ลั่นสถานะพี่น้อง พัฒนาเป็นเรื่องอนาคต แย้มฝ่ายชายชวนเข้าสังกัดเพลง”

 “แพทคิดว่าข่าวนี้ไม่น่าใช่ค่ะ แต่แพทกับพี่เสกยังติดต่อกัน คือ มีโปรเจคร่วมกัน แต่ถ้าเป็นเมียน้อยคงไม่ใช่ค่ะ ถ้าเป็นขอเป็นที่หนึ่งดีกว่า ส่วนมากจะคุยเล่น เย้าแหย่กันตามประสาพี่น้องค่ะ คงไม่ได้เป็นในทางชู้สาวค่ะ เหมือนกับว่าเราก็ยังติดต่อ เพราะว่ามีงานกันอยู่ หลายคนเลยมองว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไป ไม่ได้มีไปไหนกันข้าวด้วยกัน 2ต่อ2 เลยค่ะ หากไปก็ไปเป็นก๊วนใหญ่ เพราะว่าตอนนี้พี่เค้าอยู่ต่างประเทศ น่าจะกลับประมาณวันที่ 20 ค่ะ  พี่เสกเค้าเป็นคนเฟรนลี่ เค้ารักน้องทุกคนเหมือนกันหมด แต่กับแพทน่าจะเหมือนเป็นน้องมากกว่า”

1

นักข่าวถามว่า คุยแล้วมีหวั่นๆใจมั้ย? 

“คือ ตอนนี้แพทไม่ได้โฟกัสที่เรื่องนั่นสักเท่าไรคะ เน้นเรื่องงานมากกว่า พี่เสกเค้าก็อยากได้เราไปอยู่ในสังกัด แต่คงต้องรอคุยกับพี่เค้าก่อนค่ะ ส่วนตัวก็อยากจะเข้าไปอยู่เหมือนกันคะ คือ พี่เค้ามีประสบการณ์เรื่องงานเพลง และ เค้าก็ดูแลน้องทุกคนดีมากค่ะ”

นักข่าวถามต่อว่า มีโอกาสพัฒนาไหม?

“แพทก็ยังไม่แน่ใจค่ะ แต่คงมีแต่เรื่องงานก่อนค่ะ ตอนนี้ยืนยันว่าเป็นพี่เป็นน้อง ถ้าต่างคนต่างโสดมันมีโอกาสอยู่แล้ว แต่ว่าขอเรียนรู้กันให้มากก่อนค่ะ”

เอาเป็นว่าขอให้โฟกัสที่เรื่องงานก่อนนะคะ ตอนนี้เป็นพี่ชาย – น้องสาวกันไปก่อน ส่วนอนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า >> เอ๊ะ! ประโยคประมาณนี้ ฟัง คุ้นนนนน! จริงจริ๊ง…. ว่าไหมคะ

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก instagram.com/patty_pattykhemika

แสดงความคิดเห็น