น่ากินมั้ย!! “KFC” ออกเมนูใหม่สุดแจ่ม “ไก่ทอดรสพิซซ่า” และ “ไก่ทอดหน้าพิซซ่า” รีบนะ…ขายแค่ไม่กี่เดือน

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

น่ากินมั้ย!! “KFC” ออกเมนูใหม่สุดแจ่ม “ไก่ทอดรสพิซซ่า” และ “ไก่ทอดหน้าพิซซ่า” รีบนะ…ขายแค่ไม่กี่เดือน

3

คนรักไก่คงต้องร้องว้าวววว แบบสุดเสียง เมื่อเคเอฟซีฮ่องกง ได้ออกเมนูใหม่สุดล้ำชวนน้ำลายไหล! “ไก่ทอดรสพิซซ่า” ส่วนเคเอฟซีฟิลิปปินส์ไม่ยอมน้อยหน้า ออกเมนู “พิซซ่ารสไก่ทอด” พร้อมโรยชีสหน้านุ่ม เอาใจสาวกฟาสต์ฟู้ดให้คนรักไก่ได้ฟิน!!!

เว็บไซต์ businessinsider.com รายงานว่า เคเอฟซี (KFC) ของฮ่องกง ได้ออกเมนูใหม่สุดพิเศษ ซึ่งเป็นการผสมกันระหว่างปีกไก่ทอดและพิซซ่า โดยมีชื่อว่า “นาโปลี คริสปี้ พิซซ่า ชิคเค่น”  แน่นอนว่า โปรเจ๋ง ๆ แบบนี้ มีวางขายเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น

2

ส่วนผสมหลักของไก่ทอดรสพิซซ่า คือ เนยแข็ง mozzarella และเชสดาร์ชีส ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกินชีสนุ่มๆ ของพิซซ่า ซึ่งไก่ทอดรสพิซซ่า จะสามารถสั่งเป็นเซตแบบคอมโบได้ด้วยนะ โดยใน 1 ชุดจะประกอบด้วย ไก่ทอดรสพิซซ่า 2 ชิ้น ข้าวผัดเห็ด 1 ถ้วย ทาร์ตไข่ และเครื่องดื่ม ราคาชุดละ 39 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 170 บาท

ด้านเคเอฟซี ของประเทศฟิลิปปินส์ ก็ไม่น้อยหน้า ออกเมนูใหม่มาเช่นกัน คือ พิซซ่ารสไก่ทอด หรือ Chizza ซึ่งเป็นการนำอกไก่ทอดสูตรต้นตำรับของเคเอฟซี มาปรุงแต่งหน้าแบบพิซซ่าด้วยซอสมะเชือเทศ พริกหยวก หอมใหญ่ สัปปะรส เปปเปอร์โรนี่ และชีสนุ่ม ๆ โดยจะมีการหั่นออกเป็น 4 ชิ้น ให้คล้ายกับพิซซ่า

5

สำหรับพิซซ่ารสไก่ทอดของเคเอฟซีนั้น จะมีวางขายที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทั่วประเทศในวันที่ 8 กรกฎาคมเป็นต้นไป ราคาไม่เบาเลยทีเดียว ชิ้นละ 125 เปโซ หรือ 94 บาท

หลังจากที่เคเอฟซีออกเมนูนี้สุดแปลกแบบนี้ ก็สร้างเสียงวิจารณ์ออกเป็น 2 ขั้ว บางคนก็บอกว่า เมนูนี้น่าลองเป็นที่สุด บางคนก็บอกว่า นี่คือการเอาสุดยอดอาหารขยะ 2 ชนิดมารวมกันชัด ๆ

4

แต่ที่แน่ ๆ สาวกชาวรักไก่ KFC ของประเทศไทย ยังไม่ได้ลิ้มลองหรอกนะจ๊ะ เชื่อว่าอีกไม่นานนี้ ไก่ KFC สไตล์พิซซ่า น่าจะส่งตรงเข้ามาให้คนไทยได้ลิ้มลองบ้าง แน่นอนว่าคงต้องมีคนรักสุขภาพออกมาบ่นยืดดดดยาวอีกเช่นเคย แต่ไม่เป็นไร สาวก KFC รอฟินกันได้เลยจ้า

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก thetummytrain.com, kfchk.com

แสดงความคิดเห็น