แอนนี่ สวยแซ่บ! ต้นเหตุรักร้าวของ ปีเตอร์ – พลอย คอร์ป ไดเรนดัล ชัวร์ หรือมั่วนิ่ม ?

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

แอนนี่ สวยแซ่บ! ต้นเหตุรักร้าวของ ปีเตอร์ – พลอย คอร์ป ไดเรนดัล ชัวร์ หรือมั่วนิ่ม ?

168150

หลังจากที่มีประเด็นของหนุ่ม ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ เมื่อภรรยาสาว ‘พลอย พลอยพรรณ’ ได้คอมเมนท์อินสตาแกรมเพื่อนหญิงพิธีกรที่มีชื่อว่า ‘แอนนี่’ ซึ่งทำงานร่วมกับหนุ่มปีเตอร์ว่า “หมวกเท่มากเลยค่ะ คุ้นๆ เหมือนของพี่เต้อเลยค่ะ” จากนั้นไม่นานสาวพลอยก็ได้ลบคอมเมนต์นั้นออกไป

999639 Untitled-1(36)

จากนั้น IG ของสาวพลอย @purploy ยังโพสต์ข้อความแปลกๆ ทำนองว่าหนุ่มปีเตอร์ไม่กลับบ้านเป็นเวลานานจึงทำให้หลายคนสงสัยว่าบ้านนี้กำลังมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ? เพราะสาวพลอยได้ตอบคอมเมนท์ชาวเน็ตรายหนึ่งว่า

“คุณปีเตอร์บ้างาน กับบ้าเพื่อนร่วมงานบางคนมากค่ะตอนนี้ เดี๋ยวไว้หายบ้าแล้วคงนึกถึงลูกเองค่ะ แต่แพนเตอร์กับพูม่ายังไม่ลืมปะป๋านะคะ  เด็กๆยังคงรอป๊ะป๋ากลับบ้านทุกวันค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงตลอดนะคะ”

Untitled-2(24)

ล่าสุดสาวแอนนี่ ที่ถูกชาวเน็ตคาดเดาว่าเป็นมือที่สามได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ann_niie ว่า ขออธิบายเฉพาะเรื่องที่ทำให้แอนเสียหาย แอนเพิ่งได้มีโอกาสร่วมงานเป็นพิธีกรร่วมกับพี่ปีเตอร์ (พิธีกรมีทั้งหมด 4 คน ชาย 2 หญิง 2) ซึ่งเป็นรายการขี่มอไซค์ท่องเที่ยว หมวกที่ใส่เป็นหมวกใบใหม่ที่ทีมงานเลือกให้พิธีกรใส่ คุณพลอยมาเมนท์แซวแล้วก็เป็นฝ่ายลบเอง อาจเป็นเพราะพี่เขาไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเอามาเป็นประเด็นก็ได้ ตอนนี้แอนกลายเป็นเชลยสังคม วอนคนอ่านข่าวช่วยพิจารณาถี่ถ้วนก่อนด่าด้วย

3

ล่าสุดหนุ่มปีเตอร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการบันเทิงรายการหนึ่ง ว่าเขากับสาวพลอยตอนนี้มีปัญหากันจริง แต่ไม่ได้ถึงเตียงหักแต่อย่างใด ถ้าเคลียร์ปัญหาได้เมื่อไรก็จะกลับไปเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีเวลาที่จะปรับความเข้าใจกัน เพราะติดงานนั่นเอง

18

ผู้ใหญ่ทำอะไร ก็ขอให้คิดถึงจิตใจของเด็ก ๆ ด้วยนะคะ เด็กทั้งสองคน ซึ่งก็คือลูกของคุณทั้งคู่เอง เขาไม่มีความผิดอะไรค่ะ อยากให้รักกัน และคิดถึงอนาคตเอาไว้ให้มาก ๆ

แน่นอนว่า ไม่มีรักครั้งไหนยิ่งใหญ่ไปกว่า “รักของครอบครัว” หรอกค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า และขอขอบคุณเครดิตภาพจาก FB AnniiePrisanaFC

แสดงความคิดเห็น