สาว 17 ใจแตก!!! รวมกลุ่มเปิด เฟซบุ๊ก “ค้ากาม” เผยทำมาหลายครั้งแล้ว

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สาว 17 ใจแตก!!! รวมกลุ่มเปิด เฟซบุ๊ก “ค้ากาม” เผยทำมาหลายครั้งแล้ว

2

หลังจากตำรวจได้เบาะแส และติดตามเฟซบุ๊กของสาวกลุ่มนี้มาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากล่อซื้อสำเร็จ ตำรวจเมืองระยองจึงล่อซื้อ พร้อมรวบได้ยกแก๊ง

เมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองระยอง พร้อม นักจิตวิทยา นักพัฒนาสังคม จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง บุกเข้าจับกุม น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี น.ส.แพท (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี น.ส.ติ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และน.ส.ศิรินยา สิมมะลี อายุ 20 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดระยอง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 5 โทรศัพท์มือถือซัมซุง โทรศัพท์มือถือโนเกีย รวม 3 เครื่อง

3 4

หลังจากทราบว่า ในสื่อโซเชียลว่า กลุ่มยอดนิยมเฟซบุ๊ก ชื่อ “นัดพบระยอง” โดยมีการนัดหมายจัดปาร์ตี้มั่วเซ็กส์ตามโรงแรม และมีการจัดหาหญิงสาวส่งขายบริการทางเพศให้สมาชิกในกลุ่ม เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้สายลับล่อซื้อบริการจากหญิงสาวผ่านเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว แล้วนัดหมายกันที่โรงแรมลิตเติ้ลปาร์ค ห้อง 103 ซอยชุมชนศาลเจ้า ต.เนินพระ กระทั่งถึงเวลานัดหมาย น.ส.เมย์ พาน.ส.พลอยมาส่งให้สายของเจ้าหน้าที่ตามที่นัดหมาย และเก็บเงินค่าซื้อบริการ 2,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวได้หลายคน

1

หลังการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.เมย์ ให้การรับสารภาพว่า

“ตนเป็นสมาชิกกลุ่มเฟซบุ๊กดังกล่าว โดยมี น.ส.แพทเป็นแอดมินกลุ่ม เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อประเวณีกับ น.ส.แพทที่ห้องพักดังกล่าว โดยน.ส.แพท กับน.ส.ศิรินยา พาน.ส.ติ๊กมาที่ห้องพักตามนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงให้สายส่งนัดมอบเงินในห้องพักจำนวน 6,000 บาท ก่อนจะแสดงตัวจับกุมพร้อมของกลางธนบัตรล่อซื้อที่ถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐานมาแสดง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเพื่อตอบสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำผิดการค้าประเวณี”

5

หวังว่าการล่อซื้อประเวณีครั้งนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับสาว ๆ กลุ่มนี้ และจะเป็นอุทธาหรณ์ให้สาวไทยในปัจจุบัน ไม่หลงไปในทางผิด เพราะการค้าประเวณีนั้น กระทำผิดเพียงครั้งเดียว แต่ “จดจำ” และเป็น “ตราบาป” ไปตลอดชีวิต

โดยเฉพาะผู้ค้าบริการที่เป็นผู้หญิง คุณคงไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ให้ลูกหลานฟังหรอก จริงมั้ย?

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น