ยายนอนให้รถไฟทับ!!! คิดสั้น น้อยใจลูกหลานไม่ดูแล (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 July 2015
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

ยายนอนให้รถไฟทับ!!! คิดสั้น น้อยใจลูกหลานไม่ดูแล (มีคลิป)

0

ชีวิตคุณยายวัย 70 ปี เกือบดับ เคราะห์ดีที่พลเมืองดีเข้าช่วยชีวิตคุณยาย หลังจากลงไปนอนบนรางหวังให้รถไฟชน โชคดีอีกครั้งที่ พนักงานรถไฟเบรกทัน 

           ในโลกโซเชียลมีเดียขณะนี้ มีการแชร์คลิปนาทีพลเมืองดีเข้าช่วยชีวิตยายชรา โดยระบุว่าข้อความว่า “คุณยายเดินลงไป ให้รถไฟชน” ที่ถูกโพสต์โดย เป็นการบักทึกได้จากโทรศัพท์มือถือของเสมียนสถานีรถไฟราชบุรี ขณะเข้าให้การช่วยเหลือคุณยายวัย 70 ปี ที่กำลังนอนอยู่บนรางรถไฟ พาขึ้นมาบนชานชาลาได้อย่างปลอดภัย

1

นายสุธรรม สัตย์ซื่อ เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.30 น. คุณยายเดินทางมากับรถไฟขบวนที่ 171 กรุงเทพฯ-สุไหโกลก ขณะเดินข้ามรางรถไฟคุณยายกลับล้มตัวลงนอนที่รางจังหวะเดียวกับรถไฟขบวน 35 รถไฟขบวนบัสเตอร์เวอต เดินทางมาถึงสถานีนี้พอดี แต่โชคดีที่พนักงานขับรถขบวนดังกล่าวสามารถเบรกรถไว้ได้ทัน

เด็กชายผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า “คุณยายเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าว และได้มานั่งที่ม้านั่งริมรางรถไฟ แต่เมื่อเห็นรถไฟขบวนดังกล่าวเคลื่อนตัวมา คุณยายกลับเดินลงไปนอนที่รางรถไฟทันทีทั้งที่พนักงานพยายามกดหวูดเตือนแล้ว คาดว่าน่าจะน้อยใจที่ไม่มีคนดูแล เพราะทราบภายหลังว่ายายเดินทางมาโดยลำพัง ไม่มีบ้าน และไม่มีลูกหลาน”

2 3

ชมคลิปของคุณยายที่น่าสงสาร ได้ที่นี่ค่ะ

สงสารคุณยาย นี่ขนาดท่านอยู่ในวัยไม้ใกล้ฝั่งแล้ว ก็ยังไม่มีลูกหลานมาคอยดูแลจนต้องเสียใจ หวังปลิดชีวิตตัวเองอีก ในขณะที่หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า หรืออาจเป็นเพราะคุณยายป่วยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับความคิดมากจึงทำให้คิดสั้นดังกล่าว เรื่องนี้ไม่มีใครสามารถสรุปได้ดีไปกว่า ตัวคุณยายเอง และครอบครัว ที่เป็นผู้รู้ดีที่สุด… ขออวยพรให้คุณยายมีความสุขในเร็ววัน

ลูกหลานอยู่ที่ไหน อย่าปล่อยให้คนที่รักคุณเศร้าถึงขนาดนี้ มันบาป! นะขอบอก!

ขอขอบคุณ เพจเฟซบุ๊ก ตนหาข่าว นักข่าวจิตรอาสา

แสดงความคิดเห็น