คาวโลกีย์!! “หนุ่ม-สาว” แอบมีเซ็กซ์กัน ในห้องลองเสื้อผ้าร้านชื่อดัง

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

คาวโลกีย์!! “หนุ่ม-สาว” แอบมีเซ็กซ์กัน ในห้องลองเสื้อผ้าร้านชื่อดัง

0

หลังจากที่ เพิ่งจะมีภาพฉาวโฉ่หลุดออกมาหมาดๆ จากเหตุการณ์นักท่องเที่ยวคู่รักต่างชาติคู่หนึ่งแอบมีเพศสัมพันธ์กันที่ห้องลองเสื้อผ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองไทยจนกลายเป็นข่าวคึกโครม โลกโซเชียลมีเดียพากันวิจารณ์กระหึ่ม

2

เผลอแปบเดียวก็โผล่มาอีกรายแล้ว เว็บไวต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า เหตุเกิดที่ห้างอีกเหมือนกัน แต่เป็นที่ในกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน คู่รักคู่หนึ่งชาวจีนแอบเข้าไปมีเซ็กซ์กันในห้องลองเสื้อผ้าของร้านยูนิโคล่ หลังจากนั้นคลิปก็หลุดออกมาว่อนเน็ต ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใครที่เป็นคนปล่อยคลิป

1

 

จากนั้น หลายคนพยายามไปขุดคุ้ยบัญชีผู้ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คซินล่างเวย์ปั๋วของอดีตดาวโป๊ 2 คนมา เพื่อจะชี้ว่า “นี่แหละคือคนในคลิป” ซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่พวกเขาแน่ ๆ เอาแล้วสิ!

3

ส่วนก่อนหน้านี้ ก็มีการเผยแพร่คลิปของ สองนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่มาเดินเลือกซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าดัง สาขาหนึ่งในประเทศไทย ก่อนเลือกซื้อชุดชั้นใน แล้วเข้าไปลองชุดในห้องลองเสื้อผ้า โดยมีชายหนุ่มที่ถือกล้องวิดีโอเข้าไปด้วย ก่อนที่ทั้งสองจะมีเพศสัมพันธ์กัน

5

ทั้งนี้ ในคลิปยังมีเสียงพูดคุยของพนักงานในห้างเป็นภาษาไทยชัดเจน จนกระทั่งทั้งหมดผิดสังเกตจนรู้ว่าเกิดเหตุอะไรภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยต่างคนต่างประณามการกระทำของ 2 นักท่องเที่ยวต่างชาติว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

6

 

4

เอ๊ะ! ว่าแต่ ตกลงว่า ใครนะที่เป็นคนปล่อยคลิป… เจ้าของคลิปเอง หรือ กล้องที่แอบถ่ายอยู่ในห้องลองเสื้อผ้า!!!!

อันนี้ก็น่าคิด…..

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น