เศรษฐีกัมพูชา “ต่อยดาราสาว” น่วม “ฮุนเซน” รู้ถึงกับจัดหนัก!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เศรษฐีกัมพูชา “ต่อยดาราสาว” น่วม “ฮุนเซน” รู้ถึงกับจัดหนัก!!!

1

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์หนึ่งของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุ “นายซก บุน” มหาเศรษฐีแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์รายหนึ่ง ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายดาราสาวกัมพูชา ทำให้ “นายฮุน เซน” นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา สั่งให้มารับโทษด่วน!

เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่โจษจันไปทั่วโลก หลังมีการรายงานเหตุทำร้ายร่างกาย  ดาราสาวซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ “ซาซา” หลายฝ่ายหวังว่า จะตามจับกุมตัวคนทำผิดมาลงโทษ แม้จะมีเงินมากมายเท่าไหร่ ก็ไม่ควรหลุดพ้นจากกฎหมายได้

2 3

วันเกิดเหตุ  “ซาซา” ได้เข้าไปช่วยเพื่อนของเธอจากนายซก บุน ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เป็นเหตุให้มหาเศรษฐี ไม่พอใจ จับตัวของเธอกระชากลงจากเก้ากี้ไปที่พื้น ก่อนเตะศีรษะของเธอ และเมื่อดาราสาวพยายามจะลุกขึ้นเขาก็เตะ-ต่อยเธอซ้ำ  มิหนำซ้ำบอดี้การ์ดของเขา ยังเข้ามาใช้ปืนจี้ที่ศีรษะของเธอด้วย

4

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด

ในขณะที่ นายซก บุน หลังจากถูกโจมตีอย่างหนัก ก็ได้ออกมาแถลง สัญญาว่า “จะลาออกจากตำแหน่งประธานบริษัท แลกกับการขอที่ยืนในสังคมอีกครั้ง” ทั้งยังเสนอจะเงินชดเชยแก่ดาราสาวเป็นจำนวน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 3.4 ล้านบาท แต่ฝ่ายดาราสาวไม่ยอม จึงหลบหนี หลายฝ่ายคาดว่าขณะนี้น่าจะหลบหนีอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์

5

ภาพความน่ารัก เซ็กซี่ ของดาราสาว “ซาซา”

เรื่องของการหลบหนี ที่มีนายฮุนเซน เป็นฝ่ายไล่ล่าแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องคุ้นหูแม้แต่น้อย มีแต่ข่าวว่า “นายทัก หรือ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” ได้หนีเข้าไปกบดานอยู่ที่ประเทศกัมพูชา มิหนำซ้ำนายฮุนเซนยังดูแลอย่างดี เพราะเป็นเพื่อนกัน!

อย่างนี้สิ ถึงจะคุ้นหูมากกว่า!!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก theguardian

แสดงความคิดเห็น