ฉีกสัญญา! เก่ง เดอะวอยซ์ จบจากด้วยดี? โจอี้ บอย ฝากข้อคิด…

โพสโดย : admin | วันที่ : 21 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ฉีกสัญญา! เก่ง เดอะวอยซ์ จบจากด้วยดี? โจอี้ บอย ฝากข้อคิด…

0

จากไปบินเดี่ยวอีกคนแล้ว สำหรับ เก่ง เดอะวอยซ์ หรือ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ นักร้องเสียงดียียวนเป็นอันดับต้น ๆ ของฟ้าเมืองไทย หลังจากหมดสัญญากับค่ายไอแอม ในเครือของเดอะวอยซ์ คราวนี้เขาขอออกไปทำอะไรตามใจฝันบ้างซะที!

นักร้องสุดเฟี้ยวฟ้าวมีน้ำเสียงสุดยียวนยกให้เลย เก่ง เดอะวอยซ์ ธชย ประทุมวรรณ อยู่ค่ายไอแอม พอใจในระดับหนึ่ง แต่อยากเป็นตัวของตัวเองให้สุดติ่ง เก่งขอชิ่งไปหาค้นหาเพลงตามแบบฉบับของตัวเอง น่าจะเวิร์กกว่าอยู่ค่ายเดิม

5

งานเพลงใหม่? 

“ซิงเกิลใหม่เพิ่งถูกเลื่อนไป มีปัญหานิดหน่อย (เสียงเบาๆ ประมาณจะกระซิบบอก)”

กำลังจะย้ายค่าย จริงหรือไม่?

“ตอนนี้กำลังจะอิสระ กำลังนะ (ยิ้ม) กำลังๆ ค่ายไหนสนใจติดต่อมาได้เลย”

สาเหตุที่อยากจะย้ายค่ายใหม่? “

เพราะว่า…ไม่ใช่ไม่แฮปปี้นะ แต่วิธีการทำงานมันไม่คลิกกันเฉยๆ เขาก็เทคแคร์เราดี แต่ยังไม่หมดสัญญานะ เราทำตามข้อกำหนดของเขาหมดแล้ว”

พี่ๆ นักร้อง ได้ให้คำแนะนำอะไรบ้างมั้ย?

“พี่โจ้ (โจอี้ บอย) บอกว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ที่มีความสุข เขาไม่ได้บอกให้เราออก เขาบอกตัดสินใจว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ ที่ทำให้เรามีความสุข แกให้คำปรึกษาอยู่แล้ว อยู่หรือไม่อยู่ก็มีค่าเท่ากัน ไม่ซีเรียส เราเป็นคนทำงานเองได้อยู่แล้ว”

4

ออกจากค่ายเดิม จากกันด้วยดี?

“ครับ จากกันด้วยดี หลังๆ เปลี่ยนระบบใหม่นิดหน่อย ก็เลยค่อนข้างทำงานยากนิดหนึ่ง ขอไปในทางที่เราแฮปปี้ดีกว่า ขอกลับไปค้นหาความฝันตัวเองดีกว่า”

ความฝันที่ว่าคืออะไรคะ?

“อยากไปทัวร์เฟสติวัล เทศกาลดนตรี แต่ขั้นแรกต้องทำผลงานของเราให้ประสบความสำเร็จก่อน ทำอัลบั้มก่อน อาจจะดูค่ายอื่นถ้ามีข้อเสนอที่ดี ดูที่ข้อเสนอก่อน จะดีแค่ไหนถ้าผมร้องเพลงไทย มีดนตรีไทย แล้วฝรั่งที่มาดูเราเอ็นจอย มันเป็นภาคภูมิใจ มันยิ่งกว่าการไปร้องเพลงสากล แล้วฝรั่งโอเค”

3

อยากไปเทศกาลดนตรี แกลสตันเบอร์รี่ ที่อังกฤษ ด้วยหรือไม่?

“โอ้โห!!!(เสียงดังมากๆ) ถ้าได้ไป คงตายตาหลับ (หัวเราะ) มันยิ่งใหญ่มากนะ”

เหมือนสุดปลายสาย ก็ควรออกไปตามหาความฝัน ให้สมกับฉายา “เจ้าพ่อเพลงอินดี้” แบบนี้ สู้ๆ เขานะ เก่ง ธชย เรารู้นายทำได้!!! ฝากคว้ารางวัลเกียรติยศของงานเพลงเฟสติวัลมาฝากด้วยน๊า….

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก Instagram เก่ง ธชย

แสดงความคิดเห็น