“ญาญ่า”โป๊เข้าฉาก “ณเดชน์” ชมสวยให้ผ่าน – โต้หึง”เจมส์”

โพสโดย : admin | วันที่ : 23 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“ญาญ่า”โป๊เข้าฉาก “ณเดชน์” ชมสวยให้ผ่าน – โต้หึง”เจมส์”

1

เกือบจะเป็นปมดราม่าไปซะแล้ว เมื่อ “ณเดชน์” ถึงกับต้องออกมาให้ข่าวว่า “ไม่ได้หึง เจมส์ จิ” เลยจริงจริ๊งงงงงงง เชื่อไหมล่ะจ๊ะขาเม้าท์ซี่ทั้งหลาย

“เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ต้องอาบน้ำให้คนอื่นดู” นางเอกสาว “ญาญ่า”อุรัสยา สเปอร์บันด์ ควงคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เปิดแคมเปญ “เลย์ เปิดครัว ชวนปรุง – Lay”s Open Kitchen” และเผยถึงฉากในละคร “คลื่นชีวิต” ที่ต้องเปิดตัวซุป”ตาร์และมีฉากอาบน้ำในห้างซึ่งกลายเป็นที่ฮือฮากับลุกส์ เซ็กซี่

ญาญ่าเผยอีกว่า “เป็นฉากถ่ายทำในละคร คลื่นชีวิต เป็นครั้งแรกที่แต่งตัวโป๊ที่สุด ออกมาข้างนอก ก็ดีค่ะมันเป็นการพลิกบทบาทที่ตื่นเต้นและน่าท้าทาย ดีใจที่คนดูแล้วไม่ขัดตา”

คนเลยแซวว่าเราจะเปลี่ยนลุกส์หรือ เปล่า “อันนั้นคือจุดประสงค์ของหนูเองสำหรับตัวละครตัวนี้ เพราะในเรื่องเขาเป็นคนที่แซ่บมาก ก็อยากให้คนดูละครเรื่องนี้แล้วคิดว่าญาญ่าแซ่บจังเลย สำหรับฉากนี้หนูว่ามันเบาๆ แล้วนะคะ มีเยอะกว่านี้”

คิดว่า ญาญ่าเซ็กซี่ไหม ณเดชน์เผยว่า “ก็มีหลายโมเมนต์ที่เขาสามารถดึงความเซ็กซี่ในความน่ารักสดใสของเขาออกมาได้ ค่อนข้างเยอะนะ ผมก็ได้เห็นรูปพวกนั้นแล้ว ถามว่าผ่านไหม ก็สวยครับ เต็มที่มากเลย”

เรียกว่าพอเซ็กซี่ ก็จะดูโตขึ้นด้วยไหม ญาญ่ากล่าวว่า “โตขึ้นค่ะ มันเป็นจุดเปลี่ยนของการทำงาน เพราะเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน”

มี เซฟยังไงไหม ญาญ่าแย้มว่า “ใส่ถุงน่องค่ะ เพราะว่ามันสั้นมาก และมีใส่เกาะอกข้างในแค่นั้น ถามว่าชอบลุกส์นี้ไหม คือมันก็แปลกตาดี ไม่คิดว่าตัวเองจะมีมุมนี้ชอบค่ะ”

แบบนี้ณเดชน์หวงไหม ญาญ่าเซ็กซี่ขนาดนี้ ณเดชน์อมยิ้มก่อนกล่าวว่า “ก็ห่วงนะครับเป็นห่วงอย่างเช่น บางงานอีเวนต์ แต่ว่าเขาก็ดูแลตัวเอง อยู่แล้ว ไม่มีข้อห้ามอะไรกัน แค่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ดีกว่าครับ”

มี หนังสือลงว่าญาญ่ากับเจมส์ (จิรายุ) ไม่พร้อมออกงานคู่กัน ญาญ่าแจงว่า “หนูทำงานกับใครก็ได้ค่ะ ไม่ได้ฟิกซ์ว่าทำงานกับคนนี้ ไม่ทำกับคนนั้น แต่บางทีคิวมันไม่ตรงกันด้วย”

ณเดชน์ยินดีให้ญาญ่าร่วมงาน กับคนอื่นไหม ณเดชน์ออกตัวว่า “เรื่องการทำงานมันคนละเรื่องกับเรื่องส่วนตัว ผมก็ทำงานกับคนอื่นมาเยอะ เรื่องเวลาที่จะไปได้กันหรือคิวที่ลงตัวกัน บางทีมันยากจริงๆ”

แล้วมีหึงไหม “ไม่หึงครับ ไม่มีๆ”

ทราบกันแล้วนะจ๊ะ บรรดาติ่ง และแฟนคลับของญาญ่า ณเดชน์ และเจมส์จิ เอาเป็นว่า ไม่มีใครแยกคู่ของณเดชน์กับญาญ่าออกจากกันได้เป็นผลสำเร็จหรอกนะจ๊ะ ขนาดใส่ชุดวาบหวิวแบบนี้ ณเดชน์ยังไม่มีอาการหึงเลยสักติ๊ด โอเค ไม่ดราม่านะ จอ บอ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น