เลวสุดๆ!!! “น้า” ข่มขืน “หลานกำพร้า” จนท้องได้ 5 เดือน

โพสโดย : admin | วันที่ : 24 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เลวสุดๆ!!! “น้า” ข่มขืน “หลานกำพร้า” จนท้องได้ 5 เดือน

1

ไม่รู้เป็นเพราะอะไร สังคมมันถึงได้เสื่อมทรามลงทุกวี่ทุกวัน เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์วันนี้ เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับการข่มขืนคนในครอบครัวมาแล้ว แต่ก็ยังไม่จบไม่สิ้นสักที มาอีกแล้ว คราวนี้เป็นน้าที่ข่มขืนหลานสาวตัวเองจนตั้งท้อง วุ้ย!!! เลวจริงๆ

ร.ต.ท.กฤษณะ เอี่ยมสอาด พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ว่าให้มาจับกุมตัวนายวินัย อายุ 37 ปี อยู่บ้าน ต.อรัญประเทศ เนื่องจากก่อเหตุข่มขืนหลานสาว วัย 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 ขณะนี้หลานสาวตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.กฤษณะ จึงได้รีบเข้าไปควบคุมตัวนายวินัยมาทำการตรวจฉี่ พบสารเสพติด

จึงทำการจับกุมตัวในข้อหาเสพยาเสพติดก่อน เนื่องจากนายวินัย เตรียมหนี ก่อนทำเรื่องขอศาลออกหมายจับข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา หลังนำตัวมาสอบสวนนายวินัยยอมรับสารภาพว่าข่มขืนหลานสาวจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะเสพยาบ้าแล้วทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงนำตัวนายวินัยไปทำแผนซึ่งหวิดถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์

นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอรัญประเทศ เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2557 น้าสาวได้ให้ขับรถจักรยานสองล้อ ไปส่งน้าเขยที่แปลงใบเตย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร ตนก็ไปส่งอยู่หลายครั้ง ก็ไม่มีอะไร มาวันเกิดเหตุ หลังไปส่งแล้วน้าเขยได้ฉุดกระชากเข้าไปในป่าใบเตย ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

หลังจากนั้น น้าเขยก็สั่งไม่ให้ไปบอกใคร และก็ถูกข่มขืนเรื่อยมา แม้แต่บนบ้าน หลังน้าสาวไม่อยู่ หรือลงไปซักผ้า ขณะตนเองต้องเลี้ยงลูกของน้า น้าเขยก็ลงมือข่มขืนตน และตนยังถูกน้าสาวทุบตีอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากตนเป็นคนไม่สมประกอบ เวลาเลี้ยงน้องซึ่งเป็นลูกของน้าสาว ไม่ได้อย่างใจ ก็จะถูกทุบตี

ด้านนางน้อย พี่สาวของพ่อน้องบี หรือ ป้าของน้องบี เล่าว่า หลังพ่อและแม่ เด็กหญิงบีเสียชีวิต ตอนนั้นน้องบี อายุได้เพียงขวบเศษ ปู่ของน้องนำน้องมาเลี้ยงดู จนปู่เสียชีวิต น้องสาวแม่น้องบี ได้มาเอาตัวน้องบีไปเลี้ยง ตอนนั้นน้าสาวของน้องบียังไม่มีลูก หลังน้าสาวมีลูก น้องบีก็เปลี่ยนสถานะมาเป็นคนงานทันที

สาเหตุที่จับได้ว่าน้องบีตั้งท้อง ก็เนื่องจากสังเกตกันว่าประจำเดือนขาด จึงให้ไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ จึงรู้ว่าหลานตั้งครรภ์ จึงส่งไปให้แพทย์ที่โรงพยาบาลอรัญประเทศตรวจอีกครั้งหนึ่ง แพทย์ก็บอกว่า หลานตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว

ด้านน้าสาว หลังเจอผู้สื่อข่าวถึงกับน้ำตาร่วง ไม่นึกว่าสามีจะกล้าทำกับหลานของตัวเองได้ลงคอ น้าสาว บอกว่า ทราบมานานแล้วว่า สามีติดยาเสพติด ได้เคยขอร้องหลายครั้ง ขอให้สามีเลิกเสพยา แต่สามีก็ไม่ยอมเลิก

 เสพยานอกจากจะทำให้ร่างกายย่ำแย่แล้ว ยังทำให้จิตใจไม่สมประกอบ ไม่เป็นมนุษย์อีกด้วย เป็นคนอยู่ดี ๆ กลายเป็นอมนุษย์ไปได้ เลวจริงๆๆๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น