เผยรูป…แคดดี้สาว เจ้าของเงิน 200 ล้าน จาก เสี่ยคนดังที่เพิ่งเสียชีวิต

โพสโดย : admin | วันที่ : 25 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เผยรูป…แคดดี้สาว เจ้าของเงิน 200 ล้าน จาก เสี่ยคนดังที่เพิ่งเสียชีวิต

14

กลายเป็นประเด็นสุดฮอตในโลกออนไลน์ไปแล้ว เมื่อกรณีการเสียชีวิตของเสี่ยชูวงษ์ ที่ญาติขอให้นำสำนวนออกมารื้อฟื้นใหม่นั้น หลังจากตำรวจทีมสอบสวนสืบสวนได้ตามหาข้อเท็จจริงก็พบว่า ทรัพย์สินของเสี่ยชูวงษ์ที่หายไปกว่า 200 ล้านบาทนั้น ถูกโอนให้แคดดี้สาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนเดียวกับโบรกเกอร์สาว และพริ้ตตี้สาวคนสวยด้วย!!!

นางสาว กัญฐณา แคดดี้ ที่นายชูวงษ์ แซ่ตั๊งโอนหุ้นให้ก่อนเสียชีวิต จากการตรวจสอบประวัติของพบว่า นางสาวกัญฐณา เป็นแคดดี้ที่สนามกอล์ฟที่นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง และ พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ ไปตีกอล์ฟกันเป็นประจำ

7

เธอจัดเป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดี นอกจากทำงานที่สนามกอล์ฟแล้ว ยังรับงานอีเวนต์เป็นพริตตี้ตามงานอีเว้นท์ต่างๆ รู้จักกันในชื่อเล่นว่า “น้ำตาล”

ข่าวแจ้งว่า นางสาวกัญฐณา มีการเปลี่ยนชื่อนามสกุลมาแล้ว 5 ครั้ง เป็นการเปลี่ยนชื่อ 3 ครั้ง นามสกุล 2 ครั้ง โดยชื่อเดิมปรากฏชื่อ นางสาวศรันยา ก้านเหลือง แล้วเปลี่ยนมาเป็น นางสาวอภิชา ก้านเหลือง เมื่อปี 2553 จากนั้นในปี 2556 ได้มีการเปลี่ยนชื่อนามสกุลอีกครั้งเป็น นางสาว อภิชา ศิวาธนพล ก่อนที่ต่อมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 จะเปลี่ยนชื่ออีกครั้งเป็น นางสาวกัญฐณา … ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้ในปัจจุบัน

2 5

3

ข่าวแจ้งว่า การโอนหุ้นให้ นางสาวกัญฐณา ของนายชูวงษ์เป็นการทำธุรกรรมครั้งที่ 2 ที่นายชูวงษ์ได้เซ็นเอกสารในวันที่ 19 มิถุนายน ซึ่งตรงกับวันศุกร์ และมีผลการโอน ในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน ซึ่งเป็นการโอนหุ้นอีเอ คือ หุ้นบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 9.5 ล้านหุ้น มูลค่ากว่า 228 ล้านบาท ให้กับ นางสาวกัญฐณา แต่ปรากฏว่าในวันที่ 23 ถึง 24 มิถุนายน กลับมีการเทขายหุ้นตัวดังกล่าวออกไป

ซึ่งต่อมา หลังจากการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ ทางบริษัทโบรกเกอร์ได้ส่งเอกสารรายงานการซื้อขายประจำเดือนมาให้ วันที่ 30 มิถุนายน ทำให้ญาติทราบว่า มีหุ้นที่นายชูวงษ์ครอบครองหายไป

น.ส.กัญฐณา นั้น พบว่าเป็นบุคคลเดียวกับ น.ส.อภิชา จารุคุณานนท์ หรือที่รู้จักกันในวงการพริตตี้ ในชื่อ “น้ำตาล อภิชา” ซึ่งมีผลงานผ่านนิตยสาร allure magazine (อาลัวร์ แมกกาซีน) นอกจากนี้ในส่วนของ น.ส.อุรชา นั้น นอกจากจะเป็นโบร์กเกอร์ หรือเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท หลักทรัพย์เออีซี จำกัด แล้วนั้น ยังเป็นพริตตี้ในงานมอร์เตอร์โชว์ ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ (นิสสัน)อีกด้วย

6 8 9 10

ส่วน ประเด็นที่ว่า นางสาวกัญฐณา มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ หรือนายชูวงษ์ หรือไม่นั้น กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

11 12 13

เรื่องนี้คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้สืบสวนหาความจริง แต่ใครทำอะไรเอาไว้ ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดี แล้วซุกซ่อนเอาไว้ล่ะก็ คงต้องได้สาวไส้ออกมาให้กากินก็คราวนี้

ขอขอบคุณเครดิตรูป และข้อมูลจาก เดลินิวออนไลน์

แสดงความคิดเห็น