“ป๋าเทพ” แยกทางเมีย ปิดฉากชีวิตคู่ 35 ปี ร้านเจ๊ง-หนี้เยอะ ขอให้เมียเจอคนรวยๆ

โพสโดย : admin | วันที่ : 26 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

 “ป๋าเทพ” แยกทางเมีย ปิดฉากชีวิตคู่ 35 ปี ร้านเจ๊ง-หนี้เยอะ ขอให้เมียเจอคนรวยๆ

6

“ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ตลกรุ่นเก๋า ที่เรามักได้ยินข่าวคราวเสมอว่า ทำธุรกิจอะไรก็เจ๋ง ๆๆๆ ไม่เป็นท่า วันนี้เขาออกมาประกาศแยกทางกับภรรยาอันเป็นที่รัก ที่อยู่กินกันร่วม 35 ปี จนมีลูกสาว และลูกชายโตเป็นหนุ่ม เป็นสาวกันแล้ว เรื่องราวเป็นอย่างไร ติดตามได้เลย

ชีวิตตลกรุ่นเก๋า อย่างป๋าเทพ เรามักได้ยินกันอยู่บ่อยกับการทำธุรกิจที่มักจะเจ๊งไม่เป็นท่า หลายๆ ประเภทธุรกิจที่ป๋าอาจจะไม่มีความถนัด หรือความชำนาญในธุรกิจที่ทำ

4

ล่าสุดก็ได้ประกาศปิดร้านอาหาร “ครัวขั้นเทพ” ที่ย่านรามอินทรา ซึ่งเพิ่งเปิดกิจการได้แค่เพียง 3 เดือน  ซึ่งปัญหาที่ตามมากระทบเพิ่มเติมคือ การที่ป๋าเทพ ได้ออกมาแจ้งถึงการแยกกันอยู่กับ “จุ๋ม ภัสราวรรณ” ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากที่ใช้ชีวิตร่วมเรียงเคียงหมอนกันมาถึง 35 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ป๋าก็ได้เปิดใจ ขออวยพรให้ฝ่ายภรรยาได้เจอคนดี และมั่งมี ได้สามีรวยๆ มีรถ มีบ้านหรูๆ อย่างที่ฝัน ทำให้ฝ่ายภรรยาที่ให้กำลังใจผ่านกล้องต้องออกมายกมือไหว้ขอโทษ หากตนทำให้ป๋าเทพเกิดอาการน้อยใจ ยืนยันไม่เคยเอาครอบครัวตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร

3

ทั้งนี้คนสนิทป๋าเทพ และภรรยาได้ยืนยันว่าทั้งคู่แยกกันอยู่และห่างกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เพราะมีความคิดเห็นเรื่องการใช้ชีวิตไม่ตรงกันและมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่ทำให้ครอบครัวเครียด อีกทั้งฝ่ายหญิงยังมีโรคประจำตัว คือโรคภูมิแพ้และความดัน เลยแยกตัวออกมา

ป๋าเทพทิ้งท้ายว่า “ตอนนี้ได้แยกทางกันอยู่กับภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ภรรยาได้อยู่ที่บ้านคุณพ่อและคุณแม่ของฝ่ายภรรยาเอง สาเหตุที่ตัดสินใจแยกทางกันเนื่องจากว่า ไม่ต้องการให้ภรรยาเดือดร้อน กับการกระทำของตน รวมทั้งความคิดเห็นหลายอย่างไม่ตรงกัน ส่วนร้านอาหารย่านศาลายา ตนก็ดูกิจการคนเดียว โดยภรรยาก็ไม่ได้เข้ามาดูแลด้วย ทั้งนี้ลูกๆ ก็เข้าใจถึงสาเหตุการแยกทางกันเป็นอย่างดีด้วย”

2

ความรัก ไม่ใช่เรื่องของความรักเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องอื่น ๆ มาประกอบมากมาย การใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 35 ปี น่าจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้แล้วว่า ความรักที่แท้จริง อยู่ใกล้ หรือไกลตัวมากกว่ากัน

ขอเป็นกำลังใจให้ป๋าเทพ และครอบครัว ผ่านวิกฤตชีวิตครั้งนี้ไปให้ได้อีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวออนไลน์

แสดงความคิดเห็น