เห็นแล้วถึงกับอึ้ง! เมื่อ “อั้ม พัชราภา” เดินถอดรองเท้าส้นสูง รีบวิ่งไปงานอีเว้นท์ (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 26 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เห็นแล้วถึงกับอึ้ง! เมื่อ “อั้ม พัชราภา” เดินถอดรองเท้าส้นสูง รีบวิ่งไปงานอีเว้นท์ (มีคลิป)

2

สปิริตแรงกล้า สมกับเป็นนางเอกเบอร์ 1 จริงๆ เมื่อ “อั้ม พัชราภา” ถึงกับลงทุนวิ่ง พร้อมกับถือรองเท้าส้นสูงสีดำเอาไว้ในมือ เพื่อจะได้วิ่งเข้างานอีเว้นท์ได้ทันเวลา ทั้งสวย ทั้งแซ่บ สมกับเป็นนางเอกตลอดกาลจริงๆ

ล่าสุด สาวอั้ม พัชราภา ก็มีคิวออกงานโชว์ตัวของรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่โชคร้ายที่วันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็น และการจราจรก็แน่นขนัด สาวอั้มเลยโชว์สปิริต ถอดรองเท้าส้นสูงวิ่ง เพื่อหวังจะไปให้ทันงาน

1

อั้ม พัชราภา ได้โพสลงใน IG aum_patchrapa ว่า “วันนี้รถติดสุดๆ ลงรถวิ่งเข้าห้าง ขอบคุณที่ยังรอกันนะคะ”

ทั้งนี้ ทีมงาน หรืออาจจะเป็นผู้ติดตามของอั้ม พัชราภา ได้เผยให้เห็นถึงคลิปวิดีโอของสาวอั้ม พัชราภา ที่ถอดรองเท้าส้นสูง และกำลังคุยโทรศัพท์ โดยที่ในตอนนั้น บริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าวมีรถติดแน่น ทำให้รถเข้าห้างไม่ได้ สาวอั้มเลยลงจากรถแล้ววิ่งเข้าทางเดินหน้าห้าง แถมยังถอดรองเท้าวิ่งด้วย เพื่อที่จะมาให้ทันงาน

หลังจากนั้น ก็ได้มีแฟนคลับและคนรักอั้ม แห่แชร์คลิปนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชมในสปิริตของอั้ม ที่เห็นแก่งาน และทุ่มสุดตัวเพื่อรักษาเวลาให้ดีที่สุด สุดยอดไปเลย

ชมคลิปของอั้ม พัชราภา พร้อมรองเท้าคู่สวยกันเลย

แซ่บ! เริ่ด! เชิด! สวย! และมีสปิริต! แบบนี้ เอาหัวใจของแฟนคลับเพิ่มไปอีกล้านดวงเลยจ้า สำหรับสาวสวย ที่มาพร้อมเสน่ห์เต็มพิกัดอย่างอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จ๊วบ ๆๆๆๆ

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก IG aum_patchrapa และ Facebook Kritsana Teerapiboon

แสดงความคิดเห็น