เป็นไปแล้ว!!! ลานน้ำพุพุ่ง! ทะลวง “จิ๊มิ” จนฉีกขาด ต้องเย็บแผลถึง 250 เข็ม

โพสโดย : admin | วันที่ : 27 July 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

เป็นไปแล้ว!!! ลานน้ำพุพุ่ง! ทะลวง “จิ๊มิ” จนฉีกขาด ต้องเย็บแผลถึง 250 เข็ม

2

ตามห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง มักจะมีการแสดงน้ำพุเพื่อความสวยงาม ตระการตาประดับประดาให้ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านั้นดูน่ามอง เช่นเดียวกับในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ณ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก็เคยมีลานน้ำพุ ที่ถึงกับทำให้สาวน้อยวัยใสคนหนึ่ง “จิ๊มิ” ฉีกขาดกันมาแล้ว

เชลบี สาวชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ วัย 19 ปี เผยถึงประสบการณ์สุดสยองในตอนอายุ 14 ปีว่า เธอเคยไปวิ่งเล่นน้ำพุที่แบล็กพูล พลีสเชอร์ บีช กับครอบครัวและเพื่อนเมื่อเดือนตุลาคมปี 2009 แล้วถูกน้ำพุที่พุ่งขึ้นจากพื้นทะลวงอวัยวะเพศจนฉีกขาด

3

ลานน้ำพุดังกล่าวถือเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนในสมัยนั้น เรียกว่า The Spectacular Dancing Water Fountain ซึ่งพุ่งขึ้นจากพื้น โดยจุดที่อยู่ตรงกลางลานมีความแรงและพุ่งสูงถึง 200 ฟุต

“ฉันก็เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ที่วิ่งเล่นบนลานน้ำพุนั้น แต่ขณะที่วิ่งเล่นอยู่ฉันถูกน้ำแรงดันสูงพุ่งใส่จนล้มลง และรู้สึกปวดเหมือนอยากเข้าห้องน้ำไปปัสสาวะ ทว่าสิ่งที่เห็นกลับเป็นเลือดที่ไหลออกมาจนนองพื้น” เชลบี กล่าว

เพื่อนได้พาเธอกลับไปที่โรงแรม ก่อนที่แม่ของเธอจะโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ก็พบว่า เธอมีแผลฉีกขาดทะลุจากรูทวารไปถึงช่องคลอด ทำให้เธอเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส ต้องทำการผ่าตัดเย็บแผลถึง 250 เข็ม

ครอบครัวของเธอได้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับทางพลีสเชอร์ บีช เพื่อให้รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับเชลบี เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอจะไม่สามารถมีบุตรได้ตามธรรมชาติได้ รวมทั้งไม่อาจมีความสุขจากเพศสัมพันธ์ได้เหมือนกับผู้หญิงปกติทั่วไป เธอจึงไม่สามารถมีความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มได้บ่อยครั้งนัก โชคดีที่แฟนหนุ่มเข้าใจและยอมรับกับสิ่งที่เป็นอยู่ได้

จะเล่น หรือทำกิจกรรมอะไร ก็ควรป้องกันความปลอดภัยเอาไว้ให้ดีเสียก่อน เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะโชคร้ายเหมือนสาวน้อยนางนี้ ที่ไม่สามารถมีลูกได้ตามธรรมชาติ ทั้งยังเป็นตราบาปในใจเธอไปอีกนานแสนนาน 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com  และขอขอบคุณเครดิตภาพจาก metrouk2

แสดงความคิดเห็น