สุดอำมหิต!!! แม่ค้า…หลอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 16 ปี ให้ “คนงานเขมร” ขยี้กาม

โพสโดย : admin | วันที่ : 27 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สุดอำมหิต!!! แม่ค้า…หลอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 16 ปี ให้ “คนงานเขมร” ขยี้กาม

2

เกิดเหตุการณ์สุดสลดอีกแล้ว เมื่อแม่ค้าปลารายหนึ่งของบางเสร่ ได้เป็นนางนกต่อล่อลวงเด็กสาวลูกครึ่งไทย – เยอรมันที่มีอายุเพียง 16 ปี ไปเข้าห้องเช่า แล้วจัดถอดเสื้อผ้าให้คนงานชาวกัมพูชาขยี้กามอย่างหนัก มากถึง 5 รอบ จนชาวบ้าน และกำนันบางเสร่สุดจะทน เข้าไปให้ช่วยเหลือ พร้อมเร่งให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้สาสม

ค่ำเมื่อวาน ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ ได้ให้การช่วยเหลือนำตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา พนักงานสอบสวน หลังถูกแม่ค้าขายปลาคนไทย ล่อลวงไปให้คนงานชาวกัมพูชาข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

น.ส.เอ เผยว่า ได้อาศัยอยู่กับยาย ส่วนพ่อกับแม่ไปอยู่ต่างประเทศ ก่อนเกิดเหตุ เจ๊นิ แม่ค้าขายอาหารทะเลในตลาดบางเสร่ ที่รู้จักกันได้ล่อลวงชักชวนให้ไปเที่ยวบ้าน ก่อนจะลงมือจับเปลื้องเสื้อผ้าให้คนงานชาวกัมพูชาชื่อ นายรอง อายุประมาณ 30 ปี ทำการข่มขืน เมื่อดิ้น หรือขัดขืน เจ๊นิ ก็จะต่อว่า และข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร โดยได้ทำในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว 5 ครั้ง ซึ่งรู้สึกหวาดกลัว จึงได้บอกให้ยายรู้เรื่องจนเรื่องแตกออกมา

เจ๊นิ เมื่อรู้ว่าเรื่องแดงขึ้นมาก็ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ตลอด กระทั่งกำนันได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ

1

นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ กล่าวว่า หลังมีชาวบ้านในพื้นที่ลือกันหนาหูเรื่องของ น.ส.เอ ที่อาศัยอยู่กับยาย 2 คน มีฐานะยากจน ถูกคนงานชาวกัมพูชาข่มขืน จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบเป็นความจริง และรู้สึกยอมไม่ได้ที่คนไทยจะมาถูกแรงงานต่างด้าวข่มเหงรังแก

เบื้องต้น ได้นำตัวยาย และเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และลูกบ้านในพื้นที่ช่วยตำรวจออกติดตามตัวคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้จงได้

ด้าน ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทำหนังสือส่งตัว น.ส.เอ ไปทำการตรวจร่างกายยังโรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้าย นอกจากนี้ ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัว 2 คนร้าย ที่ก่อเหตุแล้ว

ลูกใครใครก็รัก เรื่องราวนี้เป็นเรื่องสุดสะพรึงของผู้หญิงทุกคน มิหนำซ้ำยังเกิดกับเด็กหญิงที่เพิ่งเป็นสาวใหม่ ๆ ซึ่งอาจะเป็นตราบาปติดตัวเธอไปอีกนานแสนนาน หรืออาจเรียกได้ว่า เหตุการณ์สุดเลวร้ายนี้ คือ การฆ่ากันให้ตายทั้งเป็น!!!

มนุษย์ที่จิตใจโหดร้ายอย่างนี้ อำมหิตยิ่งกว่าสัตว์ป่าที่ว่าร้ายเสียอีก…

ขอขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก ASTV ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น