“แตงโม” โพสต์แซว “เจนี่” อัพรูปคู่ ‘โตโน่’ เป็นเรื่องเลย!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 29 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“แตงโม” โพสต์แซว “เจนี่” อัพรูปคู่ ‘โตโน่’ เป็นเรื่องเลย!!

1

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เยื่อใยของความรักยังคงอยู่ เมื่อนักแสดงสาวที่เพิ่งผ่านประสบการณ์ร้อนหนาวมาหมาด ๆ อย่าง “แตงโม ภัทรธิดา” ได้ออกมาแสดงความเห็นเมื่อเห็นอดีตหวานใจอย่าง “โตโน่ ภาคิน” ถ่ายรูปคู่กับ “เจนี่” จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้เลย

นักแสดงสาว ‘แตงโม-ภัทรธิดา’ นางก็ยังรักนักร้องนักแสดงหนุ่ม ‘โตโน่-ภาคิน’ อดีตแฟน ลักษณะยังตัดใจไม่ได้ ตามที่เคยให้สัมภาษณ์ทุกครั้ง ไม่แปลกที่จะเห็นแตงโมไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมเพื่อนนักแสดงที่มีการโพสต์เกี่ยวกับโตโน่

ล่าสุด นางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ โพสต์ภาพที่ไปร่วมงานเดินแบบโชว์นาฬิกาหรูกับหนุ่มโตโน่ โดยเจนี่กำลังจับนาฬิกาที่ข้อมือของโตโน่ พร้อมแคปชั่นว่า “Working with @mootono29 Ka”

ปรากฏว่า สาวแตงโม ก็ได้เข้ามาเม้นต์แซวขำๆว่า “ฝากขอเบอร์” ด้านสาวเจนี่ ซึ่งเป็นเพื่อนกับแตงโม ก็ตอบกลับขำๆว่า “ได้เบย”

2

โดยมีแฟนคลับเข้าไปชื่นชมว่าน่ารักดี ทั้งเจนี่ และ โตโน่ แต่เมื่อเห็นแตงโมเข้าไปคอมเม้นต์บ้าง ก็มีคนเข้าใจผิดเข้ามาต่อว่าด่าทอแตงโมว่ายุ่งอะไรด้วย ขณะที่แฟนคลับแตงโมก็เข้ามาอธิบายว่า คนเข้ารู้จักกัน ก็เม้นต์กันขำๆ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นการโต้เถียงดราม่ากันกลางไอจีเจนี่อีกจนได้

กลายเป็นปมดราม่าอีกระลอกไปซะอย่างนั้น สงสัยเห็นทีว่า “แตงโม ภัทรธิดา” และ “โตโน่” คงต้องทำบุญล้างคาวกันบ้างแล้ว หรือไม่ก็ง่าย ๆ ทำความดีให้มากขึ้น ชีวิตจะได้สดชื่นแจ่มใสสบายแฮร์กับเขาบ้าง

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น