อำมหิต หรือ โง่!!! ขายลูกวัยแรกเกิด โดยซุกในกระเป๋าก่อนส่งให้ลูกค้า

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

อำมหิต หรือ โง่!!! ขายลูกวัยแรกเกิด โดยซุกในกระเป๋าก่อนส่งให้ลูกค้า

1

“ลูกใคร ใครก็รัก” คำนี้ใช้ได้ผลเสมอ ไม่ว่าจะเกิดกับคนชนชาติใด รวมถึงสัตว์ หรือสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ แต่เมื่อถึงทางอับจน ความรักที่มีให้ลูกอาจต้องถูกสละออก เพื่อความอยู่รอดของลูก ความอยู่รอดของตนเอง และความอยู่รอดของคู่ชีวิต เช่นเดียวกับเรื่องจริงเรื่องนี้

เรื่องอันน่าตกตะลึงได้เกิดขึ้น ในเมืองหยูโจว มณฑลเหอหนาน เมื่อ “ติง” ชายชาวจีนวัยกลางคน ถูกตำรวจจับกุมขณะที่เขาพยายามขายลูกสาวทารกแรกเกิดของตนเอง

รายงานระบุว่า ติงอาศัยอยู่กับภรรยาที่มีอาการทางจิตเวช โดยภรรยาเพิ่งคลอดลูกสาวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ติงกังวลใจว่าตนจะไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ด้วยตนเองเพียงลำพังได้ เขาจึงตัดสินใจนำลูกไปขายให้ผู้หญิงชื่อ เจ้า

ก่อนนัดพบ ติงได้ซ่อนลูกไว้ในกระเป๋าสัมภาระ แล้วแอบนัดพบเจ้า ที่โรงแรมแห่งหนึ่งตอนเวลาประมาณ 19:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งหลังจากที่พนักงานโรงแรมได้ยินเสียงทารกร้องแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

ตำรวจรีบรุดหน้ามายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะจับกุมตัวทั้งติงและเจ้า ในขณะที่เด็กทารกถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว พร้อมกันกับที่ทางตำรวจยืนยันว่าจะสืบสวนคดีนี้ต่อไป

ไม่รู้ว่าเป็นเคราะห์กรรมอันดีของเด็ก หรือโชคร้ายกันแน่ ที่เขาถูกพ่อทอดทิ้ง แต่กลับถูกนำตัวกลับมาสู่อ้อมอกของพ่ออีกครั้ง เช่นเดียวกันกับนายติง พ่อจอมวางแผน ที่คงไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป รวมถึงรู้ลึกถึงจิตใจที่แท้จริงของเขาได้ดีไปกว่า ตัวเขาเอง!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และรูปประกอบจาก English.Sina.com  

แสดงความคิดเห็น