“น้องคาร์เมน” กระแสช่วยเหลือแรงมาในโซเชียล คนดังโพสเพียบ!!! (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 July 2015
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

“น้องคาร์เมน” กระแสช่วยเหลือแรงมาในโซเชียล คนดังโพสเพียบ!!! (มีคลิป)

1

เมื่อความรักของคู่เกย์ ระหว่างชายรักชาย เป็นความรักอันบริสุทธิ์ที่ไม่มีใครสามารถมาประเมินค่าได้ ภายหลังจากที่ได้เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับการอุ้มบุญของน้องคาร์เมน ที่เกิดจากพ่อรักพ่อ คู่เกย์ชาวสหรัฐอเมริกา ณ ทุกวันนี้ เขาก็ยังไม่ได้รับลูกกลับคืน เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามได้เลย

หลังจากเกิดปมขัดแย้งเพื่อสิทธิ์ในการเลี้ยงดูน้องคาร์เมน เด็กหญิงที่เกิดจากการอุ้มบุญ ระหว่างแม่อุ้มบุญชาวไทย และ นายกอร์ดอน อัลแลน เลก ที่สาม ชายชาวสหรัฐฯ คู่รักชายรักชายที่ต้องการมีบุตร ด้านนายกอร์ดอนได้จัดแคมเปญรณรงค์เพื่อพาคาร์เมนกลับประเทศ ผ่านเว็บไซต์ Change.org/carmen และเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Bringcarmenhome ล่าสุดเกิดกระแสในโลกโซเชียล มีดาราคนดังในสังคมออนไลน์แห่โพสต์ภาพและข้อความ พร้อมติดแฮชแท็ก #BringCarmenHome และ #TeamCarmen เพื่อให้กำลังใจชายชาวสหรัฐฯ อย่างล้นหลาม

1 คุณแม่มือใหม่ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล แชร์ลิงค์ในทวิตเตอร์ ว่าได้ร่วมลงชื่อสนับสนุนแคมเปญนี้ผ่านเว็บไซต์ Change.org

2

2 นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้ทวิตภาพ พร้อมข้อความว่า “ขอให้หนูได้ไปอยู่กับครอบครัวของหนูนะลูก เอาใจช่วยเต็มที่ หนูน่ารักมากๆ เลย”

3

3 โย ยศวดี โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม บอกว่า “คนไทยทำไม่ถูกต้อง ไม่เข้าข้างนะคะ สงสารเด็กค่ะ ให้เค้าได้อยู่กับพ่อเถอะ เลือดเนื้อเชื้อไขของเค้า”

4

4. ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ โพสต์ภาพในอินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #bringcarmenhome #teamcarmen #thaisupport

5

5 คุณแม่ของน้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ดารารุ่นจิ๋ว โพสต์คลิปวิดีโอ บอกว่า “We’re supporting #BringCarmenHome”

6

6 น้องเวียงพิงค์ เซเล็บวัยเยาว์ในโลกออนไลน์ ที่โด่งดังมาจากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็โพสต์คลิปวิดีโอให้กำลังใจ ขอให้น้องคาร์เมนได้กลับบ้าน

7 แฟนเพจชื่อดัง คนอะไรเป็นแฟนหมี ก็วาดภาพแล้วนำมาโพสต์เช่นกัน โดยในภาพเขียนว่า #Bringcarmenhome

7

สถิติล่าสุดในเว็บไซต์ Change.org เมื่อวันที่ 29 ก.ค. มีผู้ร่วมสนับสนุน 82,678 คน ส่วนแฮชแท็กทวิตเตอร์ #BringCarmenHome มีคนทวิตทั้งหมด 290,692 ข้อความ และแฮชแท็ก #TeamCarmen มีผู้โพสต์ในอินสตาแกรม 2,419 ภาพ

ขอเอาใจช่วยให้น้องคาร์เมน ได้กลับไปสู่อ้อมอกของพ่อทั้งสองคนของเขาด้วยนะคะ เชื่อเสมอว่า ความรักอันบริสุทธิ์มักจบลงด้วยดี และมีความสุขด้วยกันทุกฝ่ายเสมอ ขอให้แฮปปี้เอนดิ้ง และได้ตัวลูกกลับบ้านนะคะ ^_^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น