ลูกชาย “โหน่ง3ช่า” ซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ “ตีลังกา” แต่กลับรอดตายปาฏิหาริย์!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 31 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ลูกชาย “โหน่ง3ช่า” ซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ “ตีลังกา” แต่กลับรอดตายปาฏิหาริย์!!!

1

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ บางครั้งแม้เพียงเสี้ยววินาที! ก็อาจเกิดเหตุร้ายแรงจนไม่อาจจะต้านทานได้ เช่นเดียวกับลูกชายของฮะโหน่ง 3 ช่า ที่ได้รับอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักตกริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ถนนรังสิต-นครนายก หน้าวัดสระบัวคลอง 11 จากสภาพของรถ ไม่น่าเชื่อว่า เขาจะรอดมาได้

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียนป้ายแดงหมายเลข ธ-5991 กรุงเทพมหานคร สภาพแต่งซิ่ง เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า อยู่ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายศิวนาท เอี่ยมสุข อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 426 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นลูกชายตลกชื่อดังโหน่ง 3 ช่า บาดเจ็บบริเวณใบหน้าและจมูก เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งร.พ.ศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์ จ.นครนายก

2

ด้านนายสุเชาวร์ ท้วมเทียน อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนขับรถแท็กซี่หน้าวัดสระบัว เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าไปทางรังสิต และเสียหลักชนฟุตบาทข้างทาง จนรถหมุนตีลังกากลางถนนก่อนจะกระเด็นลงไปยังคลองรังสิตประยูรศักดิ์หน้าวัดสระบัวคลอง และไปฟาดกับเสาตอหม้อท่อประปาพังยับเยิน ทำให้คนขับบาดเจ็บ

 

 

3

ส่วนพ.ต.ท.มนนัส กันเที๊ยะ สารวัตรสอบสาร สภ.ธัญบุรี ได้เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกและไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนกับผู้ขับขี่ซึ่งได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์

ถ้าคุณเชื่อในความดีงาม และกรรม นี่คือการฟาดเคราะห์ครั้งหนัก ของครอบครัวโหน่ง 3 ช่า ขอให้ลูกชายของ “พี่โหน่ง” และครอบครัว เคราะห์โศกหายหมดเกลี้ยงเลยนะคะ ฟาดเคราะห์หนักไปแล้ว เหลือแต่สิ่งดี ๆ นะพี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์ และขอขอบคุณภาพจาก อาสากู้ภัยไทยเเลนด์

แสดงความคิดเห็น