“กูคืนผัวพวกมึงไปให้แล้วไง”…”แตงโม-ภัทรธิดา” หยาบคาย! ก้าวร้าว! ใส่ใคร??? ใน IG

โพสโดย : admin | วันที่ : 31 July 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“กูคืนผัวพวกมึงไปให้แล้วไง”…”แตงโม-ภัทรธิดา” หยาบคาย! ก้าวร้าว! ใส่ใคร??? ใน IG

1

ภายหลังจากที่แตงโมได้โพสข้อความไว้อาลัย “สิงห์” เพื่อนสนิท! ปรากฏว่ากลับมีกลุ่มคน “ไม่รักแตงโม” ไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่กล่าวว่า “เพื่อนสนิท ไปสนิทกันตอนไหน” หรือ “นี่สิคนจริง ฆ่าตัวตายต้องตาย! ไม่ใช่ฆ่าตัวตายดึง “ผัว” ทำให้แตงโมเกิดอาการปรี๊ดแตก วีนว่า

 กราบขอโทษที่ต้องพูดจารุนแรง แต่สภาพจิตใจคือแย่มาก โดยด่าในวันเพื่อนตาย ขออนุญาตโมโหสักวัน ไม่ได้โมโหมาเป็นปีๆ แล้ว ภาพที่กูใกล้ตายยังไม่สะใจพวกมึงอีกเหรอ ถึงต้องมาตามด่ากูถึงรูปคนที่เพิ่งเสียชีวิต จิตใจพวกมึงทำด้วยอะไร ไม่อยากตอบโต้มึงเลยแต่มันเกินไป โชว์ความแมนหน่อยเถอะคนไทย กูไหว้ล่ะ กาลเทศะมึงรู้จักกันบ้างมั้ย ถ้าวันแห่งชัยชนะของมึงคือวันที่กูตายไปจริงๆ มึงฝันไปเถอะ กูผ่านมาแล้ว กูไม่ตายให้มึงสมใจง่ายๆ หรอก กูคืนผัวพวกมึงไปให้แล้วไง อย่ามายุ่งกับกูอีกเลย #human#mydarkside”

ไม่นาน สาวแตงโมได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง พร้อมกล่าวว่า

2

หายงอนละ ขอลบออกนะคะ เป็นคนไม่แน่จริงค่ะ ยอมรับเลยไม่อยากให้คำพูดแย่ๆ ติดค้างอยู่นานๆ ซาตานชนะเราได้ชั่วคราว แต่พระเจ้าเรายิ่งใหญ่กว่า ขอโทษที่น้อยใจจนโมโหค่ะ มันไม่ใช่ตัวฉันในวันนี้แล้วพร้อมแคปชั่น ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ โมคนใหม่ มีกระท่อนกระแท่นบ้าง เกือบ 2 ปีพลาด 1 ที อย่าเพิ่งถอดใจนะคะ รอดูยาวๆ #คน

นานาจิตตัง ใครรักใครชอบใคร ก็ไปชื่นชอบคนนั้นกันเถอะจ๊ะ อย่าทับถมคนที่กำลังเจ็บปวด… สติหลุด… เลย สงสารเขา!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก instagram.com/melony_forfan

แสดงความคิดเห็น