เจ้าพ่อFacebook “มาร์ก ซัก” ดีใจเว่อร์… เมียท้องแล้ว!! หลังเคยแท้งถึง 3 ครั้ง

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เจ้าพ่อFacebook “มาร์ก ซัก” ดีใจเว่อร์… เมียท้องแล้ว!! หลังเคยแท้งถึง 3 ครั้ง

2

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า “พริสซิลลา ชาน” ภรรยา ซึ่งเป็นกุมารแพทย์กำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่ ซึ่งทราบเพศแล้วว่าเป็นลูกสาว หลังเธอเคยแท้งลูกมาแล้วถึง 3 ครั้ง

มาร์กซักเคอร์เบิร์ก เปิดเผยว่า นี่เป็นประสบการณ์ของเขาทั้งคู่ที่ได้มีโอกาสสัมผัสทุกชีวิตบนโลก โดยพริสซิลลาและเขาในฐานะภาคประชาสังคมและนักองค์กรการกุศล จะร่วมกันเปลี่ยนโลกใบนี้ให้น่าอยู่ขึ้นเพื่อเด็กรุ่นต่อไป

ซักเคอร์เบิร์กวัย 31 ปีผู้ก่อตั้งเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง “เฟซบุ๊ก” ได้แต่งงานกับ “ชาน” เมื่อปี 2555 โดยทั้งคู่พยายามมีทายาทด้วยกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งซักเคอร์เบิร์กได้เปิดเผยเรื่องราวลงในโพสต์ครั้งนี้ด้วยว่า ภรรยาของเขาเคยแท้งบุตรมาแล้วถึง 3 ครั้ง กว่าจะประสบความสำเร็จตั้งครรภ์บุตรคนนี้

1

ขณะที่เขาได้เขียนโพสต์ให้กำลังใจคู่สามีภรรยาที่เคยประสบเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับเขาว่า คุณรู้สึกมีความหวังขึ้นมา เมื่อรู้ว่ากำลังจะมีลูกพร้อมกับวาดภาพอนาคตของเจ้าหนูตัวน้อยอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่มันก็ต้องพังทลายลงเมื่อมารู้ว่าคุณได้แท้งลูก ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น เพราะกังวลว่าอาจจะเป็นตัวคุณที่บกพร่องทำให้ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ หรือทำบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปจนทำให้แท้งบุตร “

เคยแท้งก็ถือว่าเป็นโชคร้ายไป คราวนี้ท้องแล้ว ก็ขอยินดีกับพี่มาร์ก ซักด้วยนะคะ คุณพ่อมือใหม่คงจะแฮปปี้ดี้ด้าเป็นที่สุด ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งจ้า

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวออนไลน์  และ facebook.com/zuck

แสดงความคิดเห็น