สาวคนนี้ไม่ใส่ชุดชั้นในมา 15 ปี แต่ผลที่ได้รับกลับทำให้ทุกคนตะลึงไปตามๆกัน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 3 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

สาวคนนี้ไม่ใส่ชุดชั้นในมา 15 ปี แต่ผลที่ได้รับกลับทำให้ทุกคนตะลึงไปตามๆกัน!!!

1

สาวหลายคนอาจคิดว่า การไม่ใส่เสื้อชั้นใน หรือบรา จะทำให้เต้าหย่อนคล้อย หย่อนยาน จนคุณป้าเรียกพี่ แต่ความเป็นจริงอาจจะไม่ใช่แบบนั้นซะทีเดียว

เพราะผลวิจัยของฝรั่งเศสแสดงออกมาแล้วว่า การใส่เสื้อในไม่ได้ช่วยให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อย แต่กลับทำให้หน้าอกไม่กระชับ

15 ปีของการทดลองพิสูจน์แล้วว่า : การไม่สวมชุดชั้นในทำให้หน้าอกสวยขึ้น

ศาสตราจารย์ คุณหมอ Jean-DenisHouillon ชาวฝรั่งเศสบอกว่า ตั้งแต่ปี 1997 เธอได้ทำการทดลองกับผู้หญิงจำนวน 320 คน และผลการทดลองหลังจากผ่านไป 15 ปีได้ข้อสรุปว่า “ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใส่เสื้อชั้นใน”

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่ปรากฏออกมาก็คือ การไม่ใส่บรากลับทำให้หน้าอกกระชับขึ้น Houillon กล่าวว่าชุดชั้นในนอกจากจะไม่ได้ช่วยรองรับน้ำหนักของเต้านมแล้วกลับรัดเต้า นมให้แน่น ทำให้เต้านมลดขนาดลง การไม่สวมชุดชั้นในจะทำให้หน้าอกพัฒนาตัว และกระชับมากยิ่งขึ้น

สาว นางหนึ่งวัย 28 ปีเข้าร่วมในโครงการนี้มาได้ 2 ปีแล้ว เธอบอกว่าเธอไม่อยากกลับไปใส่ชุดชั้นในอีก เธอบอกว่า “ฉันหายใจสะดวกขึ้น รู้สึกสบายและเป็นธรรมชาติมาก และก็ปวดหลังน้อยลง”

2

แต่เวลาออกกำลังกายก็ยังต้องใส่บรา

เต้านมก็เหมือนลูกบอลไขมันที่แขวนอยู่บนหน้าอก เวลาออกกำลังกาย ชุดชั้นในจะช่วยบรรเทาการกระแทกที่เกิดขึ้นกับหน้าอก และปกป้องความเสียหายที่อาจจะเกิดจากสิ่งแปลกปลอมเข้ามากระแทกกระทบหน้าอก

แต่ยังไม่มีใครวิจัย หรือทดลองใช่มั้ยว่า การไม่ใส่เสื้อชั้นในจะทำให้ไม่เกิดอาชญากรรม ถ้าไม่ใส่เสื้อชั้นใน แล้วเดินในที่เปลี่ยว จะยังรอดมั้ย สงสัยจริงจริ๊ง!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก th.theasianparent.com

แสดงความคิดเห็น