“แอน มิตรชัย” บอก ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! พวกชอบ “ดราม่าค่าตัว 30 ล้าน” ฟังไว้!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 4 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“แอน มิตรชัย” บอก ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! พวกชอบ “ดราม่าค่าตัว 30 ล้าน” ฟังไว้!!!

1

หลังจากมีกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ที่บอกว่า “แอน มิตรชัย” ให้สัมภาษณ์นิตยสารฉบับหนึ่งว่าได้รับค่าตัวหนังบอลลีวูดเรื่องละ 30 ล้านบาท จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ดราม่ากันอยู่นานสองนาน

ล่าสุด “แอน มิตรชัย” ออกมาแจ้งใน FB ส่วนตัวว่า

2

“ขอบคุณทุกคนที่แสดงความเป็นห่วง  ขอบคุณคนที่โจมตีฉัน..ทำให้ฉันมีกระแส ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนคนดีทุกคน ที่ยังเชื่อใจและสนับสนุนฉัน

คนกลุ่มนั้นคงไม่รู้จะโจมตีอะไรฉัน..เลยงัดเอาเรื่องเก่ามาทำใหม่..ขนาดฉันทำสิ่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม เข้าไปอยูในค่ายเพลงระดับโลกอย่างยูนิเวอร์แซล ค่ายเดียวกับศิลปินระดับโลก (แบบนี้ไม่พูดถึง) เคยบอกแล้วไม่ได้เซ็นสัญญาตรงกับอินเดีย เซ็นกับยุโรปนะคะ

ฝากบอกถึงคนกลุ่มนั้นที่โจมตี ไม่ใช่ฉันไม่พร้อมจะตอบคำถาม ฉันมีความพร้อมมากกว่าที่พวกเขาคิด แต่ไม่อยากตกเป็นเหยื่อ เพราะมันเสียการเสียงาน

ฉันไม่สนใจ ใครจะโจมตีหรือไม่ชอบฉัน ฉันมองมันเป็นเรื่องไร้สาระ ถ่วงความเจริญ ฉันพูดตรงๆ ฉันผ่านละครน้ำเน่าพวกนี้มาเยอะ จนทนกลิ่นของมันได้สบาย

เรื่องบางเรื่องไม่มีสาระประโยชน์ที่จะต้องโพนทะนา สิ่งที่ควรโพนทะนาไปทั่วมันคือเรื่องของการทำความดี คุณงามความดีเป็นสิ่งน่าตะโกนบอกคน สิ่งที่ฉันกำลังตะโกนบอกคนไทยทุกคน คือฉันกำลังทำให้ลิเกถูกจารึก จรรโลงวัฒนธรรมไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก

ตรงนี้คือสิ่งที่จิตใต้สำนึกของคนไทยด้วยกันต้องโฟกัสมัน มันคือความเจริญนะ เจริญทั้งจิตใจคนตะโกน และคนบอกต่อ และเจริญไปถึงผู้ได้ฟัง

* ส่วนเรื่องมิวสิควีดีโอใน VEVO ไม่ได้โดนลบค่ะ แต่ทางบริษัทกำลังทำอะไรบางอย่าง รอนิดนึงเร็ว ๆ นี้จะแจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ของแอนได้ทราบกันค่ะ”

3

4

ตอบแบบนี้ หายข้องใจกันไปเลย ส่วนใครจะมองอย่างไร ว่า “แอน มิตรชัย” เย่อหยิ่ง หรือเฟค หรือไม่ เรื่องนี้คงต้องมองกันยาว ๆ ไปล่ะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก annmitchai

แสดงความคิดเห็น