โวยสนั่น!!! หมาก – ญาญ่า ทำรถติดหนึบ “กลางแยกอโศก” ในเช้าวันจันทร์สุดเร่งรีบ

โพสโดย : admin | วันที่ : 4 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

โวยสนั่น!!! หมาก – ญาญ่า ทำรถติดหนึบ “กลางแยกอโศก” ในเช้าวันจันทร์สุดเร่งรีบ

1

ภายหลังเกิดเหตุการณ์จราจรบริเวณแยกอโศกติดขัดหนักกว่าที่เคย ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งชื่อ @Pukmans โพสต์ภาพลงในทวิตเตอร์ จส.100 ระบุเป็น เหตุการณ์ปิดแยกอโศกมนตรี สี่แยกที่ได้ชื่อว่ารถติดหนึบที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองกรุง โดยระบุว่า มีการถ่ายทำละคร กลางแยกอโศก ถ.สุขุมวิท ขาออก การจราจรติดขัดมาก

@Pukmans กล่าวว่า “ช่อง 3 หมาก ปริญ –  ญาญ่า ถ่ายทำภาพยนตร์กลางแยกอโศก ….รู้ไหมว่าติดมาก แถมมีการไล่คนบนสล.เพราะเข้ากล้อง ใหญ่จัง…”

ทั้งนี้พบว่าละครเรื่องดังกล่าวคือ ละครคลื่นชีวิต โดยเป็นฉากการขับรถชนกันจนมีปัฐหาต้องลงมาเคลียร์กัน  โดยมี 2 นักแสดงดัง อย่างหมาก-ปริญ และญาญ่า อุรัสย่า เข้าฉาก

2

4

5

เกิดกระแสวิพากษ์อย่างหนัก เนื่องจากสี่แยกดังกล่าวได้ชื่อว่าเป็นสี่แยกที่รถติดหนักอยู่แล้ว รวมทั้งแสดงความสงสัยว่าเพิ่งผ่านการหยุดยาวไป 4 วัน เหตุใดไม่ใช่ช่วงนั้นถ่ายละครให้เสร็จสิ้่น ทำไมต้องมาใช้ช่วงกลางวันวันจันทร์ที่เริ่มเปิดทำงานด้วย

เห็นด้วยอย่างยิ่ง ปกติสี่แยกอโศก คือสี่แยกที่รถติดเป็นหินอยู่แล้ว ไม่เข้าใจว่าทีมงานกองละครกำลังคิดอะไรอยู่ ถึงได้ไม่นัดคิวเวลาให้ตรงกับวันอื่น ชาวบ้านเขาเดือดร้อนกันขนาดนี้ รวมถึงทางหน่วยงานที่รับผิดชอบก็ไม่เข้ามาตรวจตรา หรือยืนให้ความช่วยเหลือแทนก็ไม่ทราบ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก twitter.com/pukmanas

แสดงความคิดเห็น