ยังจำ “นิค วูจิซิค” หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ได้มั้ย? ชีวิตเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 August 2015
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

3

ยังจำ “นิค วูจิซิค” หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ได้มั้ย? ชีวิตเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว!!!

หลายคนที่เคยติดตามผลงานการพูด และเกิดแรงบันดาลใจจากหนุ่ม “นิค วูจิซิค”  หนุ่มพิการหัวใจนักสู้คนดังของโลกมาก่อน เขากลับมาคราวนี้ พร้อมชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล…

นิค วูจิซิค (Nick Vujicic) หรือหนุ่มพิการหัวใจนักสู้รายนี้ เขาเริ่มต้นเกิดมาพร้อมกับโรค tetra-amelia syndrome ทำให้เขาไม่มีแขนและขา แต่ถึงแม้จะต้องพบกับความยากลำบากเป็นอย่างมากแต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ มุ่งมั่นต่อสู้ชีวิต จนก้าวขึ้นมาเป็นนักพูดชื่อดังผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก แถมยังสามารถสร้างครอบครัวที่อบอุ่นร่วมกับภรรยาสาว คานาเอะ มิยาฮาร่า (Kanae Miyahara) พร้อมกับลูกชายตัวน้อย คิโยชิ

 

4

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า นิค วูจิซิค จะมีข่าวดีออกมาแบ่งปันให้คนทั่วโลกได้ร่วมมีความสุขไปกับเขาอีกครั้ง หลังเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่าน หนุ่มนักสู้รายนี้ได้ออกมาแชร์ภาพครอบครัวผ่านทางเฟซบุ๊คของเขา “Nick Vujicic”  เผยให้เห็นภาพอันอบอุ่นของเขา ภรรยา ลูกชายตัวน้อย และแน่นอนว่ายังมีสมาชิกใหม่ของบ้านที่รอลืมตาดูโลกอยู่ด้วย พร้อมข้อความบรรยายภาพว่า…

“ผมขอแบ่งปันความสุขให้แก่พวกคุณ ด้วยภาพครอบครัวของเราซึ่งกำลังตื่นเต้นและคาดหวังการมาถึงของ เดจัน ขอบคุณช่างภาพของเรา นิโคเลตตา ดาสกาลากิส สำหรับภาพสวย ๆ เหล่านี้ หวังว่าพวกคุณจะมีความสุขไปกับมัน และขอขอบคุณในคำอธิษฐานที่พวกคุณมอบให้แก่เรา”

2

ๅ

เขาไม่ใช่คนที่โชคร้ายที่สุดในโลกอีกต่อไปแล้ว แต่เขากลับกลายเป็น 1 คุณพ่อผู้โชคดีที่มีลูกน่ารักๆ ถึง 2 คน (และอาจมีทีท่าว่า จะเพิ่มเป็น 3 คนด้วยก็เป็นได้ ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ นี่คืออีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้เรายังรับรู้ได้ว่า “ถ้าไม่ยอมแพ้ ย่อมมีสักวันที่เป็นวันแห่งความสุขของเรา”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook และ ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก NickVujicic

แสดงความคิดเห็น