5 อันดับแฟรนไชส์ ค่าสมัครหลัก 1,000 แต่อาจทำเงินได้ถึงหลัก 1,000,000 บาท

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 August 2015
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน

5 อันดับแฟรนไชส์ ค่าสมัครหลัก 1,000  แต่อาจทำเงินได้ถึงหลัก 1,000,000 บาท

1

คนทั่วไปที่มีอาชีพหาเช้ากินค่ำ ใครกันบ้างที่ไม่อยากรวย! แต่หลายคนลงทุนทำธุรกิจมากมาย ค้าขายเท่าไหร่ก็ไม่รวยซักที บางครั้งบางทีพวกเขาอาจจะต้องเก็บข้อมูล และศึกษาให้เยอะขึ้น ที่สำคัญการคิดต่าง อย่างสร้างสรรค์ก็ช่วยได้

5 อันดับแฟรนไชส์ต่อไปนี้ ถูกจัดเรียงขึ้นด้วยโอกาสทางธุรกิจ และต้นทุนในการลงทุนที่สมเหตุสมผล อีกทั้งคู่แข่งยังไม่เยอะเกินไป เราลองมาดูกันเลยว่าแต่ละอันดับ ต้องใช้เงินทุนเท่าไหร่ และโอกาสในความสำเร็จมีมากแค่ไหน

1 ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ ค่าแฟรนไชส์ เพียง 2,900 บาทเท่านั้น

สิ่งที่คุณจะได้ : สูตรไก่ทอดอร่อยสูตรเฉพาะ พร้อมทั้งสามารถไปเรียนกับเจ้าของสูตรได้ จนกว่าจะทำเป็น ต้นทุนอุปกรณ์เริ่มต้น เพียง 10,000 บาท ถ้าพอมีของอยู่แล้วก็ไม่ถึง แน่นอนว่าตลาดตามแหล่งชุมชน และบริเวณที่ทำงานคนเยอะๆ เป็นเป้าหมาย เคยมีคนที่ทำเงิน 100,000 ต่อเดือนจากการขายไก่ทอดเชียงคำมาแล้ว

2 ไจแอ้นท์ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง ค่าแฟรนไชส์เพียงแค่ 2,900 บาทเช่นกัน

สิ่งที่คุณจะได้ : ธุรกิจขายลูกชิ้นพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด หลายๆ รสชาติเป็นของตัวเอง เงินทุนเริ่มต้นค่าอุปกรณ์ไม่เกิน 30,000 บาท ลองคิดภาพ ว่าถ้าคุณได้ไปเปิดขายแถวๆ โรงเรียนใหญ่ๆ รายได้จะดีแค่ไหน

3 ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก เป็นอีกธุรกิจลูกชิ้นปลา แต่ค่าแฟรนไชส์ ถูกกว่าเจ้าก่อน ราคาเพียง 1,900 บาท

สิ่งที่คุณจะได้ : สินค้าคือลูกชิ้นปลาพุงแตก ที่สามารถขายได้ในราคาย่อมเยา ส่วนค่าอุปกรณ์เป็นป้ายต่างๆราคา 6,000 -หลักหมื่นแล้วแต่ขนาดของร้าน ถ้าได้ขายตามชุมชนหรือหน้าโรงงาน ไม่รวยให้มันรู้ไป

4 นาชากาแฟ เจ้าของแฟรนไชส์ ให้คุณเป็นเจ้าของร้านกาแฟด้วยค่าแฟรนไชส์ เพียง 4,950 บาท

สิ่งที่คุณจะได้ : ได้ยืมเครื่องชงกาแฟ และสอนชงกาแฟฟรีด้วย สำหรับคนที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของร้านกาแฟ แฟรนไชส์เจ้านี้ ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้น

5 พิจิตรา เครื่องสำอางค์ สวยสะดวกซื้อ สำหรับสาวๆแล้วแม้จะเศรษฐกิจไม่ดียังไงก็ขอสวยไว้ก่อน พิจิตรา เครื่องสำอางค์ สวยสะดวกซื้อ ช่วยให้คุณเปิดร้านขายเครื่องสำอางด้วยเงินค่าแฟรนไชส์ เพียง 5,000 บาท

สิ่งที่คุณจะได้ : เป็นเจ้าของบูสขายเครื่องสำอางซึ้งเน้นว่าใช้ดี และ ราคาถูกเป็นของตัวเอง ทั้งนี้มีเงินทุนอุปกรณ์เริ่มแรกประมาน 2-30,000 บาท

ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนที่ขยัน อดทน และมีความตั้งใจเป็นเลิศ เมื่อได้รับการเทรนเนอร์จากเจ้าของแบรนด์มืออาชีพ คุณก็อาจจะพร้อมทะยานสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจหลักล้านได้ไม่ยาก ใครจะรู้ในอนาคตคุณอาจทำรายได้มากถึงหลักล้านก็ได้ ใครจะรู้

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก kodlikes

แสดงความคิดเห็น